Mong muốn đem đến cho thị trường những giải pháp – dịch vụ công nghệ hàng đầu từ trí tuệ Việt; Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC đã không ngừng nghiên cứu, phấn đấu và từng bước gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. 

Hành trình của sự tin cậy

Được thành lập từ năm 2004, hơn 18 năm qua ETC tự hào là thương hiệu uy tín và quen thuộc với nhiều khách hàng và đối tác lớn trong và ngoài nước. Là đơn vị tư vấn, phát triển và triển khai cơ sở hạ tầng phần cứng, thiết bị nghiệp vụ và các giải pháp phần mềm tích hợp cho các doanh nghiệp tài chính và cơ quan nhà nước, mọi sản phẩm và dịch vụ của ETC đều hướng đến chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, cũng như đạt được cam kết tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra. 

Từ những “lần đầu tiên” thành công: triển khai mạng cáp quang đầu tiên cho các ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam, tiên phong cung cấp giải pháp bảo mật khoá công khai PKI, giải pháp Core chứng khoán, chống rửa tiền,… cho đến rất nhiều dự án lớn, quan trọng của các khách hàng bộ ban ngành, tài chính lớn tại Việt Nam. ETC là đối tác chiến lược của hơn 40 nhà cung cấp, hãng công nghệ hàng đầu thế giới như IBM, CISCO, SAP, HP, VMware, DELL, Microsoft, Juniper, …, đạt hơn 20 giải thưởng lớn của các hãng. Đặc biệt, ETC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam là thành viên của tổ chức United Vars – Hiệp hội các nhà phân phối giải pháp SAP toàn cầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện tại, ETC có văn phòng và chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ. Năm 2018, ETC được trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Trung tâm nghiên cứu và phát triển phần mềm Itera với diện tích 3,86 ha thuộc Khu phần mềm, Khu Công nghệ Hoà Lạc. Dự án dự kiến được khánh thành vào Quý 2/2023. Đây là dự án mang nhiều tâm huyết của ETC đối với việc phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Con người là vốn quý nhất 

Ông Phạm Tiến Hưng, Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập ETC cho rằng, nhân lực chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Ông khẳng định, công ty phát triển và bền vững đến ngày hôm nay là nhờ những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của đội ngũ hơn 800 cán bộ, công nhân viên ở tất cả các chi nhánh, văn phòng. Đối với ETC, đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên sự lớn mạnh của Công ty giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trẻ trung và luôn chiến đấu hết mình, ETC đã xây dựng nên một văn hóa doanh nghiệp vững chắc cũng như đạt được nhiều thành tựu trong công việc, đóng góp không nhỏ cho các dự án quan trọng của các cơ quan nhà nước, khách hàng lớn. 

Mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn trong và sau đại dịch, Ban lãnh đạo vẫn luôn quan tâm, ghi nhận những nỗ lực của từng CBNV và tạo điều kiện tối đa thông qua các chính sách như: Đáp ứng chế độ lương – thưởng từ $1000 - $3000. Bên cạnh đó là đáp ứng nhu cầu có lương làm thêm giờ và hỗ trợ chi phí ăn trưa. Tổ chức hoạt động team building, du lịch hàng năm, các chế độ đào tạo, công tác, và thưởng các dịp lễ, sinh nhật cho người lao động, v.v.

Thời gian tới, ETC sẽ tiếp tục chú trọng đổi mới chính sách đãi ngộ; cùng với đó là tạo môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo cho toàn thể CBNV.

Khát vọng thu hút và phát triển nhân tài tương lai

Kế thừa những tinh hoa của Công ty cùng với tinh thần không ngừng phát triển, Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm ITERA với tổng số vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng được ra đời để nâng cao hơn nữa vị thế của ETC trên thị trường công nghệ số Việt Nam. Tọa lạc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm ITERA có diện tích 3,86ha bao gồm: Khu phát triển phần mềm phổ thông; khu nghiên cứu phát triển phần mềm công nghệ cao; trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm; khu trung tâm dữ liệu; và các khu vực nhà nghỉ, nhà ăn cho chuyên gia. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ thu hút khoảng 6.000 lao động trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và phần mềm nói riêng. 

Được xây dựng bằng tâm huyết không chỉ của Ban lãnh đạo mà của tất cả các thành viên của ETC, ITERA sẽ là nơi tập trung nghiên cứu đưa những công nghệ mới trong lĩnh vực phần mềm trên thế giới áp dụng cho các phần mềm quản lý điều hành, vận hành sản xuất, phát triển khách hàng, cung cấp dịch vụ của các cơ quan quản lý và doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý nhà nước, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giao thông vận tải, dịch vụ công, và đưa những ý tưởng lớn trở thành hiện thực.

Với sự đầu tư bài bản về nền tảng công nghệ hiện đại, đặc biệt chú trọng yếu tố con người, và tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt trong quản lý chất lượng sản phẩm, các giải pháp công nghệ của ETC chắc chắn sẽ luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần vào sự phát triển kỷ nguyên công nghệ mới tại Việt Nam. 

etc people

Các vị trí ETC tuyển dụng: 

* Full-stack Developer (PHP/Python/C#)

* DevOps Engineer

* Front-end Developer (Javascript)

* Mobile Developer (Reacr Native/Native)

* Java Developer

* Tester

* Network/Security/System Engineer

* IT Presales

* Pentester

* Project Manager

Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại ETC: https://www.etc.vn/tin-tuyen-dung/ 

Website: https://www.etc.vn/tin-tuyen-dung/ 

Facebook: ETC Technology Systems JSC/ ETC Career

Email: tuyendung@etc.vn 

VietnamWorks inTECH