De Heus Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus, gia nhập thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam từ năm 2008. Cho đến thời điểm hiện tại, De Heus đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người chăn nuôi trên toàn quốc ở tất cả các dòng sản phẩm cho gia súc, gia cầm, động vật nhai lại và thủy sản với 3 thương hiệu De Heus, Windmill và Koudijs. Những sản phẩm của De Heus là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời, phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường chăn nuôi của Việt Nam.

Cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam

Cuối năm 2021, De Heus thành công mua lại mảng thức ăn chăn nuôi Masan Feed với 2 thương hiệu Proconco và Anco, vươn lên trở thành công ty sản xuất TĂCN hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường độc lập, với tổng quy mô 16 nhà máy sản xuất TĂCN, 1 nhà máy Premix, và hệ thống kho trung chuyển trên khắp cả nước, De Heus đã và đang “Không ngừng tiến triển” để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, toàn diện cho vật nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi Việt Nam.

Trải qua 100 năm hình thành và phát triển, những giá trị cốt lõi của De Heus vẫn còn vẹn nguyên và luôn luôn hiện hữu trong từng hoạt động và tuyên bố tại nơi đây.

Giao tiếp cởi mở và minh bạch trong từng quyết định và hành động

Chúng tôi tự hào có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời và đa dạng đến từ những nền văn hóa khác nhau, với trải nghiệm và lý tưởng khác nhau. Và tất cả đều được khuyến khích chia sẻ cởi mở rõ ràng với nhau, những quyết định được đưa ra nhanh chóng dựa trên sự đồng thuận thống nhất của tất cả các bên.

Tinh thần đồng đội – Chúng ta là duy nhất

de heus people

Sự đa dạng trong trải nghiệm, các nền văn hóa, tuổi tác,… cũng đem đến những quan điểm làm việc khác nhau, nhưng hơn bao giờ hết, mỗi thành viên của De Heus đều có chung động lực và quyết tâm cải thiện hiệu suất cũng như sức khỏe vật nuôi, mỗi cá nhân là một thành viên của đại gia đình De Heus, hoàn toàn chú tâm vào trải nghiệm khách hàng và hiệu quả công việc cùng tinh thần đội nhóm tuyệt vời, sẵn sàng chia sẻ, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau.

Bồi dưỡng con người – Kim chỉ nam trong chiến lược của doanh nghiệp

Mọi chiến lược hoạt động của doanh nghiệp luôn gắn liền mục tiêu Phát triển bền vững và đặt Con người là trọng tâm hàng đầu. Một đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết là yếu tố quyết định thành công của mọi doanh nghiệp. Do đó, De Heus luôn chú tâm vào những hoạt động phát triển nhân tài, tạo ra văn hóa không ngừng học tập và phát triển, cho dù bạn có đang ở đâu, vai trò của bạn là gì.

Mỗi năm, tại De Heus, có rất nhiều chương trình, dự án đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng mềm, từ trực tiếp thực chiến đến đào tạo từ xa (online), được tùy chỉnh phù hợp theo nhu cầu cá nhân mỗi người. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội học tập, phát triển và cộng tác với những người bạn học của mình trên toàn thế giới. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc đầy cảm hứng, trong đó bạn có thể phát triển tài năng của mình và phát huy tiềm năng của bản thân đúng với tinh thần “Không ngừng tiến triển”.

SYOF – Cái nôi nuôi dưỡng thế hệ nối tiếp

Ra đời từ 2017, Shape On Your Future – SYOF mang trong mình sứ mệnh cao cả: Nuôi dưỡng và đào tạo thế hệ tương lai. SYOF là dự án nằm trong trụ cột Fostering Communities (tạm dịch là Chăm sóc cộng đồng) trong chương trình phát triển bền vững Responsible Feeding (tạm dịch là Chăn nuôi có trách nhiệm của tập đoàn. Dự án tạo điều kiện để các bạn sinh viên có cơ hội làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp. Mục đích của chương trình chất lượng cao SYOF nhằm đào tạo ra đội ngũ sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, và Thủy sản được trang bị kiến thức chuyên môn tốt và kỹ năng nghề nghiệp thực tế, mang tính ứng dụng cao từ đội ngũ giảng viên cũng như đội ngũ chuyên gia từ De Heus.

Với những khát khao và đam mê cháy bỏng về phát triển bền vững và “không ngừng tiến triển”, thật thiếu sót khi De Heus không có những đồng đội cùng chung chí hướng kề bên. Hãy theo dõi những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn của Tập đoàn tại các kênh:

Facebook: https://www.facebook.com/DeHeusVietnamCareers/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/deheusvietnam/

Website: https://www.deheus.com.vn/ 

Email: Vncareer@deheus.com 

VietnamWorks inTECH