Hơn 20 năm thành lập, Gameloft tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phát triển các ứng dụng trò chơi, mang đến những trải nghiệm giải trí người chơi. Gameloft phát hành game trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số, từ di động đến các tựa game đa nền tảng cho PC và console. Một số sản phẩm đã được phát hành thuộc bản quyền của Gameloft có thể kể đến như Asphalt®, Dragon Mania Legends, Modern Combat và Dungeon Hunter. Đồng thời, công ty cũng hợp tác với những thương hiệu lớn như LEGO®, Universal, Illumination Entertainment, Disney® để phân phối trò chơi tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Sinh ra với niềm đam mê dành cho game

Bạn đã từng điều khiển những chiếc xe hơi tuyệt đẹp trên các cung đường đua tuyệt đẹp đầy mê hoặc chưa, hay là từng cùng những chú Minions lượn vài vòng qua những địa điểm nổi tiếng trên thế giới? Nếu bạn đã trải nghiệm qua, thì chính Gameloft đã tạo ra những tựa game huyền thoại ấy: Asphalt và Despicable Me Minion Rush, hai trong số những tựa game hàng đầu được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại.

Từ năm 2004, Gameloft bắt đầu hoạt động của mình tại Việt Nam với đội ngũ hơn 650 người năng động đến từ nhiều quốc gia, tất cả đều được thúc đẩy bởi cùng một niềm đam mê là tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất cho toàn bộ người chơi trên toàn thế giới. Trong gần 20 năm, Gameloft Việt Nam đã vượt qua ranh giới của trải nghiệm chơi game trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số và tạo dấu ấn mạnh mẽ để trở thành công ty dẫn đầu về các giải pháp trò chơi cho các thương hiệu quốc tế.

Nơi yếu tố con người được đặt lên hàng đầu

Công nghệ nói chung và ngành công nghiệp game nói riêng đang phát triển với tốc độ chóng mặt trong những thập kỉ gần đây. Chính vì thế, Gameloft luôn tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên ở mọi cấp bậc liên tục học tập, thích nghi và phát triển để có thể cho ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất tới các khách hàng trên toàn cầu. 

Văn hoá góp ý (feedback) luôn được chú trọng tại mọi studio của Gameloft. Tiêu biểu là sự kiện Gameloft Connect (họp toàn công ty) được tổ chức vào mỗi 2 tháng, giúp nhân viên kết nối và chia sẻ ý kiến thoải mái hơn, đồng thời cũng là cơ hội cho ban lãnh đạo công ty được phản hồi những đóng góp một cách minh bạch và gần gũi.

Ngoài ra, Gameloft cũng rất quan tâm đến đời sống tinh thần và sự linh hoạt trong công việc của nhân viên khi chính sách "hybrid work" được áp dụng cho tất cả studio và toàn bộ nhân viên, kể cả thực tập sinh. Qua đó, nhân viên có thể tự do phân bổ thời gian làm việc ở công ty và ở nhà hợp lý, đảm bảo được yêu cầu của công việc.

Với phương châm "Đặt con người lên hàng đầu", Gameloft luôn nỗ lực trong việc đưa ra những giải pháp sáng tạo để thu hút nhân tài và đạt được những danh hiệu tương ứng, đơn cử năm 2021, HR Asia đã vinh danh Gameloft Việt Nam trở thành một trong những công ty lý tưởng để làm việc, với danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Gặp gỡ những Gamelofter cùng đam mê như bạn! 

Gameloft Việt Nam có thể nói là nơi dành cho những nhà sáng tạo game đến từ khắp nơi hội tụ chung dưới một mái nhà, cùng nhau chia sẻ niềm đam mê dành cho game và tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc. 

Bên cạnh công việc làm game, các bạn nhân viên còn cùng nhau chia sẻ những sở thích, tham gia những hoạt động ngoại khóa chung như các câu lạc bộ thể thao, những suất chiếu phim mỗi tháng,.. Những hoạt động gắn kết nội bộ cũng được công ty tổ chức thường xuyên với nhiều chủ đề thú vị thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhân viên như workshop làm tranh đá, workshop chụp hình,... 

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.gameloft.com/

Hoặc theo dõi trên Facebook: https://www.facebook.com/GameloftVN  

Tìm kiếm các cơ hội làm việc tại Gameloft, hãy truy cập địa chỉ: http://gameloft.com/corporate/en/jobs/view-all-opportunities?loc=76-78  

VietnamWorks inTECH