Về Mcredit

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản).

Mcredit hiện bước sang giai đoạn chiến lược mới 2022 - 2026 với tầm nhìn trở thành Công ty tài chính số thuận tiện nhất, tiếp tục nâng cao chất lượng, phát triển công nghệ để có thể phụng sự khách hàng những dịch vụ tài chính với trải nghiệm xuất sắc.

Mcredit có những lợi thế cạnh tranh khác biệt mà ít công ty tài chính tiêu dùng nào có được; trong đó, lợi thế lớn nhất chính là tập khách hàng mà Mcredit có thể khai thác được trong hệ sinh thái của MB group – 1 hệ sinh thái cung cấp gần như mọi dịch vụ tài chính hiện đại và tiệm cận với chuẩn mực quốc tế, từ quản lý quỹ, chứng khoán, ngân hàng cho tới tài chính tiêu dùng, bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Quy mô 

Tính đến tháng 9/2022, Khối Công nghệ thông tin Mcredit đang hoạt động với hơn 400 nhân sự (bao gồm inhouse và outsource) tham gia các dự án với nhiều vai trò: Scrum master, PO, PM, QC, QA, Front-End Dev, Back-End Dev, BA, Tester, Security, Product Analyst, Data Engineer/Analyst, Helpdesk, Devops. 

Khối CNTT Mcredit hiện sử dụng các công nghệ tiên tiến và hàng đầu thế giới hiện nay: BPM, CRM, DWH/Datalake, Temenos, Openway, K8S, Microservices … với tiêu chuẩn và tư vấn từ các đối tác chiến lược như AWS, Atlassian, Alfresco, Mobile, Flutter … trên các quy trình tiên tiến Agile/Scrum; CI/CD, ITIL, COBIT..v..v.., được triển khai 100% trên nền tảng Cloud AWS và kiến trúc Micro Services. 

Đặc biệt, đến năm 2022, mô hình làm việc Agile đang được triển khai mạnh mẽ trong từng dự án công nghệ, tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt, trao quyền tới từng thành viên. 

Các sản phẩm IT đang triển khai cho business và công ty

* Các dự án kinh doanh: Marketing Performance, Buy now Pay Later, Digital Partnership, App for Customer, Open API, App for Sales, Digital Lending 

* Dự án tối ưu hóa quy trình kinh doanh: DPO, Econtract, Sale Networks, Contract Center, Portal, Business Process Management, Content Platform 

* Dự án nền tảng: T24 Transformations, Core Card, Debt Collection, DataLake/DataWarehouse, Landing Zone, … 

* An ninh bảo mật: ISO 27001, Tư vấn ATTT, IAM, Cyber Security 

* Hạ tầng: NOC – Giám sát dịch vụ CNTT

CIO Nguyễn Mạnh Khang

Anh Nguyễn Mạnh Khang – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc CNTT Mcredit - với vai trò là người thuyền trưởng khối CNTT đã góp phần đưa IT Mcredit từ một tân binh non trẻ trên thị trường đến vị trí top 3 công ty Công nghệ tài chính tiêu dùng Việt Nam. Với sự dẫn dắt này, khối CNTT có tham vọng hoàn thành chiến lược 5 năm 2022-2026, đưa Mcredit trở thành Công ty công nghệ tài chính tiêu dùng hàng đầu.

Mcredit peopleAnh Nguyễn Mạnh Khang - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Công nghệ thông tin Mcredit

Nhân tài CNTT tại Mcredit

Kể từ năm 2021, Khối CNTT Mcredit đã và đang thu hút rất nhiều những nhân tài từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và các công ty công nghệ đa quốc gia về làm việc trong thời gian dài và gắn bó lâu năm. 

Mcredit employeesNhiều nhân tài khối CNTT Mcredit đến từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và các công ty công nghệ đa quốc gia

Mcredit mang đến môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp, giúp người Mcredit thỏa sức học hỏi sáng tạo trong công việc cũng như nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các mentor và đồng nghiệp.

Các nhân sự lão luyện trên thị trường CNTT hay các bạn trẻ mới ra trường đều được chào đón tại Mcredit để cùng nhau thỏa sức “dụng võ” với các sản phẩm mới.

McreditThực tập sinh Mcredit xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Hackathon Build on – Vietnam 2022

Tuyển dụng 

Mcredit có nhiều cơ hội để ứng viên có thể phát triển cũng như định hướng được cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. 

Hiện tại chúng tôi đang tuyển rất nhiều vị trí cùng tham gia hỗ trợ cho các dự án: 

* Java Developer

* Mobile

* Devops

* Data Analyst/Data Engineer

* Manual Tester, BA

Truy cập ngay https://mcreditjobs.com/ để ứng tuyển và trở thành thành viên của khối CNTT - Mcredit ngay hôm nay!

VietnamWorks inTECH