Với định hướng phát triển hoàn toàn khác biệt, tập trung ứng dụng công nghệ số hiện đại nhất vào sản phẩm tài chính – chứng khoán, cùng sức tăng trưởng đột phá, Chứng khoán DNSE là môi trường trẻ, đầy cơ hội cho những tài năng trẻ.

Doanh nghiệp phát triển thần kỳ nhờ hướng đi riêng, đón đầu kỷ nguyên số

Chứng khoán DNSE (tiền thân là Chứng khoán Đại Nam), công ty có tuổi đời hơn một thập kỷ, nhưng chỉ đến khi được Công ty Công nghệ Tài chính Encapital mua lại và đổi tên thành Chứng khoán DNSE vào năm 2020, doanh nghiệp mới ghi dấu ấn trên trường bằng những bước nhảy vọt ấn tượng.

Định vị cho mình một lối đi riêng, tập trung ứng dụng công nghệ tân tiến và trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm tài chính – chứng khoán số có tính tiên phong trên thị trường, DNSE đã tập trung phát triển nền tảng giao dịch chứng khoán cơ sở EntradeX với những lợi thế ưu việt để thu hút khách hàng. Thực hiện sứ mệnh “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”, app Entrade X được thiết kế với giao diện tinh giản, dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, tốc độ nhanh, ổn định, và nhiều ưu thế vượt trội như miễn phí giao dịch, mở tài khoản chỉ mất vài phút nhờ hệ thống ekYC số, hóa 100% các bước; nộp, rút tiền miễn phí tự động 24/7; hệ thống quản trị rủi ro theo từng giao dịch với nhiều lựa chọn linh hoạt và lãi suất cạnh tranh…

Bên cạnh sản phẩm tân tiến, DNSE còn có cách tiếp cận khách hàng khác lạ và đầy thuyết phục. Xây dựng mạng xã hội Bò và Gấu, DNSE cực kỳ thành công trong việc tạo nên một sân chơi giải trí hot nhất, nơi nhà đầu tư thỏa sức cười thả ga với những vui buồn của thị trường thông qua tranh biếm họa, tiktok, clip cập nhật thường xuyên theo từng biến động thị trường. Những thông tin, kiến thức chứng khoán khô khan được “chuyển thể” qua ngôn ngữ gần gũi, trẻ trung tại các ebook của Bò và Gấu dành cho F0, đưa chứng khoán tiếp cận và lan tỏa thêm nhiều tầng lớp khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

Nhờ hướng đi độc đáo, DNSE đã gặt hái thành tựu đáng nể, với lợi nhuận tăng trưởng gấp 25 lần, số lượng tài khoản mở mới tăng gấp 8 lần trong năm 2021. Trong năm 2022, DNSE thành công nâng vốn điều lệ lên 3000 tỷ, nhảy vọt từ thứ hạng số 64 lên top 10 công ty có vốn lớn hàng đầu trên thị trường. Quý II/2022, DNSE trở thành cái tên gây sóng trên thị trường chứng khoán Việt Nam khi bỏ xa nhiều doanh nghiệp chứng khoán lâu đời, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng chiếm lĩnh thị phần HNX. Cũng trong năm 2022, vị thế của DNSE được ghi nhận bởi giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”.

“Vũ trụ” không giới hạn của những ý tưởng đột phá

Thực hiện định hướng đột phá về sản phẩm tài chính – chứng khoán bằng công nghệ tiên tiến, DNSE không ngừng cập nhật những sản phẩm, tính năng mới đi đầu thị trường, tiếp cận công nghệ hiện đại nhất của thế giới để hỗ trợ khách hàng giao dịch trên nền tảng Entrade X. 

Sản phẩm tài chính – chứng khoán số mà DNSE xây dựng hướng tới cá nhân hoá và tự động hoá tư vấn đầu tư bằng trí tuệ nhân tạo, dựa trên điều kiện thị trường, sở thích đầu tư và khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư, để đáp ứng đúng lúc, đúng nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa còn cho phép nhà đầu tư tự động hoá chiến thuật đầu tư với chiến thuật tuỳ chọn, dựa trên chỉ báo kĩ thuật, chỉ báo kinh tế vĩ mô,…

Để hiện thực hóa những sản phẩm tài chính - chứng khoán số mang tính tiên phong đó, đội ngũ nhân sự công nghệ của DNSE được thỏa sức sáng tạo, phát triển sản phẩm với hạ tầng on-premise hiện đại, ứng dụng Kubernetes trên tất cả các môi trường phát triển sản phẩm cùng với AWS/Google Cloud. Song song với đó là kiến trúc hệ thống thiết kế theo microservices sử dụng Golang và Java, với UI/UX thân thiện, hiện đại, sử dụng ReactJS cho nền tảng web và Flutter / ReactNative cho nền tảng Mobile.

Nhân sự từng nhóm được trao quyền sáng tạo, phát triển sản phẩm linh hoạt, độc lập theo theo định hướng chung của công ty, với mục tiêu đưa ra sản phẩm đột phá, hữu ích cho khách hàng, cải thiện và phát triển sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Hackathon, một hoạt động độc đáo thường niên tại DNSE là minh chứng rõ nét cho sự đầu tư của DNSE trong việc tạo ra sân chơi sáng tạo để chắp cánh và hiện thực hóa ý tưởng mới. Tại Hackathon, đội ngũ công nghệ của DNSE sẽ cùng tham gia một cuộc thi ý tưởng sản phẩm mới, lập trình ngay tại cuộc thi trong vòng 24h và được chấm điểm trực tiếp bởi ban lãnh đạo DNSE. Những sáng kiến sản phẩm sắc bén, phù hợp nhất sẽ ngay lập tức được tưởng thưởng và hiện thực hóa trong hoạt động kinh doanh của công ty.

Văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, chuyên nghiệp, giàu cơ hội thăng tiến 

Phát triển theo mô hình một công ty Fintech, DNSE là tập hợp của những người trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình. Hướng tới những giá trị chung: Lắng nghe, Tôn trọng lời nói, Luôn làm tốt hơn, Chăm chỉ, Ham hiểu biết, Dũng cảm, Trung thực và Tận tâm, DNSE trân trọng những thành viên nỗ lực, tốt hơn mỗi ngày để đóng góp vào thành công chung của tập thể. 

Bênh cạnh lương, thưởng hấp dẫn, DNSE cũng chú trọng đổi mới chính sách đãi ngộ, chăm sóc toàn diện cho CBNV, đồng thời phát triển đội ngũ quản lý và lãnh đạo trẻ, trao quyền, trao cơ hội phát triển… Ngoài ra, nhiều hoạt động gắn kết CBNV được tổ chức thường xuyên thông qua các hoạt động team – buiding, sinh nhật công ty, Tết trung thu, nghỉ dưỡng hàng năm…

Với định hướng phát triển đội ngũ nhanh và mạnh trong năm 2022-2023, đây là thời điểm tuyệt vời cho các bạn trẻ gia nhập Chứng khoán DNSE để học hỏi và tìm kiếm cơ hội thăng hạng trong sự nghiệp của mình, cũng như góp sức xây dựng các sản phẩm mới thú vị.

Cơ hội làm việc tại DNSE

* Senior Business Analyst 

* Senior Frontend Developer (Flutter, React)

* Senior Backend Developer (Java, Golang, Python)

* Data Scientist

* Data Engineer 

VietnamWorks inTECH