Young can do IT

TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21. 

Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia.

Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

Điểm sáng trong nền tảng công nghệ giáo dục của chúng tôi so với thị trường

Tại Teky chúng tôi có một đội ngũ Công nghệ “Sân sau” đủ mạnh, là các lập trình viên với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng các nền tảng Edtech, hệ thống dữ liệu thông tin nhà trường “hỏi” là “có”, giúp cho việc quản trị khách hàng trở nên dễ dàng hơn, tạo ra một môi trường học tập tiện ích với nhiều chức năng khác nhau như:

Teky - Đổi mới Giáo dục Công nghệ: https://teky.edu.vn/: Mạng xã hội học sinh học tập công nghệ trên toàn quốc, đang được sử dụng bởi hơn 20.000 học sinh. Ứng dụng Social Learning và Gamification cho phép học sinh chia sẻ, bình luận, tương tác với các bạn học và tích lũy điểm số để đổi quà

CodeKitten - Công cụ lập trình kéo thả đầu tiên tại Việt Nam: https://codekitten.vn : Tính tới thời điểm hiện tại chúng tôi đã có hơn 160.000 người dùng đăng ký sau 6 tháng với số user online đồng thời (CCU) là 3.000

Toppy - Nền tảng Cá nhân hoá Học tập, nâng cao điểm số K12: Đây là ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm học tập của chúng tôi (Web và Mobile App) với hơn 340.000 người dùng đăng ký sau 1 năm hoạt động.

TutorO - App cộng đồng gia sư, giáo viên STEM:  với sự tham gia đông đảo của các giáo viên trên khắp mọi miền

ERP  - Quản trị doanh nghiệp. Nền tảng được xây dựng dựa trên Odoo 11. Sử dụng bởi gần 1.000 nhân sự TEKY trên toàn quốc

Bộ văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi

Teky Holdings Culture

Con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu

Với triết lý “con người là cốt lõi - phát triển dựa vào nguồn lực con người”, Teky đã - đang - sẽ áp dụng mọi chính sách để thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nhằm phát triển đội ngũ nhân sự vừa có kỹ năng chuyên môn vững chắc vừa có phẩm chất đạo đức và thái độ tích cực, nghiêm túc, có khả năng làm việc độc lập, năng động, sáng tạo và không ngừng phấn đấu vươn lên trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Đội ngũ nhân sự của Teky được tuyển chọn từ những cá nhân ưu tú, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Họ đều tự rèn luyện cho mình kiến thức nghề nghiệp rất tốt, được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn nhỏ trong và ngoài nước. Những người có tố chất và tiềm năng phát triển được công ty quan tâm và có chiến lược đào tạo bài bản, lâu dài để trở thành những hạt nhân nòng cốt trong tương lai.

Chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực bao gồm: Đào tạo hội nhập, Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ theo chức danh công việc, Đào tạo Upskillings, Đào tạo kế cận,  Đào tạo kỹ năng quản lý cho đội ngũ Quản lý cấp trung,......Định kỳ hàng tháng/Quý công ty luôn tổ chức các buổi sát hạch nhân viên định kỳ, tìm ra các lỗ hổng nhân sự để tổ chức tái đào tạo, bổ sung các kiến thức nghiệp vụ kịp thời cho các nhân sự yếu kém. Giúp nâng cao năng lực và hiệu suất công việc cho CBNV.

Ngoài ra, để tạo cảm hứng trong công việc, Ban lãnh đạo Teky luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và kích thích sự tự do sáng tạo. Hàng năm, công ty đều tổ chức bình chọn và trao thưởng để tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật cho công ty. Sự khen thưởng và tôn vinh kịp thời đã khích lệ sự ganh đua lành mạnh giữa các cá nhân/phòng ban trong hoạt động hàng ngày. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cũng quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ, tạo động lực cho các CBNV yên tâm theo đuổi sự nghiệp và cống hiến lâu dài cho công ty và cho xã hội. Đặc biệt, CBNV tại TEKY sẽ được cho con học miễn phí các khóa học công nghệ tại các Học viện.

Cơ hội việc làm tại Teky

Các vị trí Teky liên tục tuyển dụng:

* Bộ phận công nghệ: Lập trình viên Full Stack, Python, Tester,..

* Bộ phận kinh doanh: Quản lý học viện, Tư vấn tuyển sinh, Chăm sóc khách hàng, Vận hành lớp học

* Bộ phận chuyên môn: Quản lý chuyên môn, Giáo viên Fulltime, Giáo viên Parttime, Cố vấn chương trình, Giáo viên cộng tác,...

* Bộ phận Marketing, Telesale Online,....

Xem chi tiết các cơ hội việc làm tại đây:  

* Website tuyển dụng: https://teky.vn/recruitment/

* Trang tuyển dụng facebook: Teky Career

VietnamWorks inTECH