Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính - Nâng tầm giá trị sống", Techcombank đặt trọng tâm phát triển vào con người để kiến tạo nguồn nhân lực bền vững cho tương lai.

Đối với Techcombank, nhân tài trẻ Việt Nam đầy hoài bão và khát vọng. Đó là những người trẻ tuổi với bản lĩnh Vượt trội, luôn sẵn sàng tinh thần dám thử, dám làm và luôn đặt ra câu hỏi “Tại sao không?” (Why not?) trước mỗi vấn đề. Techcombank tin rằng, trước một thế hệ dấn thân như vậy: có nhiều ước mơ và dám chủ động theo đuổi ước mơ, nếu được trao quyền để trả lời câu hỏi “Tại sao không?” bằng hành động, sẽ đi rất xa và tạo sự khác biệt cho cộng đồng. 

"Chiến lược con người của Techcombank luôn hướng tới việc khơi dậy tiềm năng của nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi nhân viên của mình trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ "Vượt trội hơn mỗi ngày" theo đúng định vị mà thương hiệu Techcombank hướng đến", bà Nikki Đặng Mỹ Quyên – Giám đốc Khối quản trị nguồn nhân lực Techcombank chia sẻ.

Sứ mệnh của Techcombank là dẫn dắt sự chuyển đổi ngành tài chính nâng tầm giá trị sống, tạo điều kiện cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững. Để làm không ngừng phát triển Nhân tài, Techcombank đã xác định Đinh vị Giá trị Cán bộ Nhân viên (EVP). Đây là lời hứa về những quyền lợi xứng đáng mà mỗi nhân tài sẽ nhận được cho những đóng góp của họ cho tổ chức. 

Techcombank people

1. Văn hóa & môi trường làm việc

Với văn hóa ‘KẾT NỐI CON NGƯỜI’, các Nhân tài của chúng tôi có thể gắn kết với nhau, không chỉ với tư cách là nhân viên trong một môi trường thúc đẩy sự cộng tác và đổi mới. Với các nhà lãnh đạo cấp cao hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi tôn trọng sự đa dạng, xây dựng niềm tin và chia sẻ sự đồng cảm để cùng nhau vượt qua hành trình.

Những offering được đưa ra nhằm xây dựng môi trường làm việc hợp tác và hiệu quả hơn, đầu tư thời gian cho các hoạt động xây dựng đội nhóm và khuyến khích sự gắn kết giữa toàn thể CBNV.

* Sự kiện Techcombank (Sinh nhật Ngân hàng, Hội nghị tổng kết kinh doanh…)

* Bảo đảm công việc (Không cắt giảm nhân sự, không giảm lương trong thời kỳ đại dịch)

* Không gian làm việc sáng tạo & hiện đại ương trình WeCare - Thứ 7 linh hoạt

* Kênh truyền thông nội bộ (TCW, TCTV, Facebook…)

* Chương trình wellbeing (Chương trình Employee Assistant Program giúp CBNV đảm bảo trạng thái well-being cân bằng để có thể đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất …)

* Câu lạc bộ xã hội của nhân viên 

2. Hiệu suất Công việc 

Các tài năng của chúng tôi được tạo điều kiện để ‘KHÁT VỌNG THÀNH CÔNG’ với các nguồn lực phù hợp sẽ đưa chúng tôi trở thành một tổ chức hoạt động hiệu quả. Không có giới hạn nào đối với những gì bạn có thể đạt được tại Techcombank nếu mục tiêu của bạn phù hợp với TCB.

Những offering được liệt kê dưới đây giúp khơi gợi tiềm năng thực sự của bạn thông qua việc khuyến khích chia sẻ ý kiến cá nhân, mang tới cho bạn một môi trường làm việc hiệu quả và cung cấp những công cụ cần thiết để đẩy mạnh sáng tạo và mang lại hiệu quả tốt nhất. 

* Các chương trình và công cụ quản lý tài năng đảm bảo nhân tài luôn được phát triển đúng lộ trình rõ ràng, luôn sẵn sàng để phát triển mỗi ngày với những phúc lợi tương xứng (Các chương trình tài năng, PDP, CDP, PIP…)

* Các chương trình Coaching và Mentoring được thiết kế riêng cho từng vị trí

* Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng với các thang nghề nghiệp kép (theo dõi Quản lý con người và Đóng góp cá nhân) cho phép các tài năng của chúng tôi phát triển chuyên môn sâu và củng cố quy trình lãnh đạo con người 

* Gói thu nhập cho Key Talents 

3. Ghi nhận và tưởng thưởng

Techcombank event

Techcombank đánh giá cao nhân viên của chúng tôi vì những đóng góp quý báu của họ cho sự thành công của khách hàng thông qua ‘TRÂN TRỌNG GIÁ TRỊ’ đầy ý nghĩa. Các dịch vụ liên quan bao gồm các ưu đãi dài hạn dựa trên cổ phiếu và nhiều hình thức công nhận khác.

Tại Techcombank, bạn sẽ có nhiều cơ hội được ghi nhận và tưởng thưởng, bao gồm các chương trình đãi ngộ tài chính và phi tài chính nhằm khuyến khích bạn nỗ lực hết mình.  

* Chương trình ưu đãi dài hạn

* Chương trình WeCare

* Các chương trình ưu đãi Sản phẩm – Ngân hàng (CTV2; CTV3; Bảo hiểm Nhân thọ; Bất động sản….) 

* Đãi ngộ cạnh tranh

* Quyền lợi chung bằng hiện vật (Ngày phụ nữ, Ngày hội Gia đình, Tết Thiếu nhi Techom Kids, Sinh nhật… )

* Chương trình ghi nhận CBNV (Giải thưởng bộ phận/toàn hàng, Star Merit...) 

* Gói thu nhập cho Key Talents

4. Đào tạo & Phát triển

Techcombank sẽ không chỉ đáp ứng khoảng cách học tập hiện tại của bạn mà còn ‘KHAI PHÓNG BẢN LĨNH TƯƠNG LAI’ bằng cách chuẩn bị cho bạn những kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp để bạn luôn sẵn sàng cho thế giới đang phát triển. 

Những offering dưới đây giúp bạn phát triển chuyên môn và sự nghiệp cá nhân. Bạn có thể tiếp cận những chương trình đào tạo sẵn có nhằm phát triển và đạt được mục tiêu bản thân hiệu quả nhất.  

* Cơ hội làm việc với các chuyên gia quốc tế 

* Chương trình đào tạo chuyên sâu (*) (Agile & Tư duy thiết kế, Masterclass…)

* Các chương trình cho khối chức năng dựa trên vai trò (Đào tạo sản phẩm/chiến dịch mới như iTCBLife, FundLife, Titanium 1.0/ 2.0; AWS…)

* Lộ trình đào tạo (IT, Data, Frontline…)

* Nền tảng đào tạo (*) (Pluralsight, LinkedIn, Percipio, Manulearn, ELSA, AAP, Feedback Platform Qualtrics…) 

* Đào tạo kỹ năng mềm (Gói đào tạo chuyên môn, Đào tạo giảng viên)

* Chương trình phát triển kỹ năng lãnh đạo (Thay đổi tư duy, Nhà lãnh đạo Techcom, Chương trình Future Leader, TechcomHero..)

* Chương trình phát triển Key Talents

Techcombank đã được vinh danh là ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’ trong lĩnh vực Ngân hàng trong 6 năm liên tiếp (2016-2021). Hơn nữa, Techcombank được Anphabe vinh danh là “Nhà tuyển dụng được sinh viên Việt Nam lựa chọn tốt nhất” trong cùng năm. Ngân hàng của chúng tôi cũng được Tạp chí HR Asia công nhận là một trong những "Công ty tốt nhất để làm việc tại Châu Á" trong ba năm liên tiếp. Mỗi giải thưởng đạt được đều là minh chứng cụ thể về tiềm năng, sự lớn mạnh không ngừng của Techcombank theo thời gian và cam kết tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, lý tưởng, mang đến cho mỗi nhân viên cơ hội “Be Greater”.

VietnamWorks inTECH