Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển không ngừng, Netcompany đã vươn lên trở thành công ty CNTT hàng đầu khu vực Bắc Âu. Công ty khai thác và tận dụng sức mạnh của số hóa để giúp các doanh nghiệp và xã hội thành công trong thời đại kỹ thuật số. Netcompany hướng đến tương lai công bằng, bền vững và thành công trong thế giới kỹ thuật số - trao quyền cho mọi người sống một cuộc sống tự do và thịnh vượng.

Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập từ năm 2000, Netcompany có trụ sở chính tại Copenhagen, Đan Mạch. Bằng việc mua lại công ty Intrasoft International vào cuối năm 2021, công ty đã bổ sung 2.800 người vào danh sách 3.500 nhân viên hiện có của mình. Ngày nay, Netcompany là một công ty quốc tế với hơn 6.500 nhân viên làm việc từ 17 quốc gia.

CEO NetcompanyAndré Rogaczewski – CEO và Người sáng lập Netcompany

Nền tảng phát triển của Netcompany là các dịch vụ công nghệ thông tin thuần túy: chủ yếu cung cấp các công cụ chiến lược quan trọng cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy khách hàng chuyển đổi các quy trình thông thường qua các nền tảng kỹ thuật số, nhằm tối ưu hóa được hiệu suất của hệ thống cốt lõi và các dịch vụ cơ sở hạ tầng.

Netcompany cung cấp các dịch vụ toàn diện từ phát triển đến bảo trì và vận hành cho cơ sở khách hàng đa dạng, bao gồm các công ty châu Âu lớn và vừa từ các ngành khác nhau trong các lĩnh vực tư nhân và công cộng.

Trọng tâm kinh doanh

Netcompany kết hợp cách làm việc chuyên nghiệp với tốc độ và tính linh hoạt. Các kỹ năng kinh doanh, phương pháp và cái nhìn sâu sắc về công nghệ hàng đầu đảm bảo các giải pháp vững chắc về mặt kỹ thuật, phù hợp với tổ chức và mang lại kết quả kinh tế mong muốn.

Văn hóa và giá trị

Tại Netcompany, ai cũng hiểu rằng chất lượng nhân sự là “chìa khóa vàng” để duy trì vị thế công ty tư vấn dịch vụ CNTT phát triển nhanh nhất và chất lượng nhất. Đó là lý do tại sao ban lãnh đạo đã tạo ra một mô hình phát triển khuyến khích con người sáng tạo – không ngừng tập trung vào phát triển nhân viên trở thành những “siêu” nhân viên – điều đó có nghĩa là sự nghiệp của họ cũng quan trọng đối với sự sống còn của công ty, và ngược lại. Khi bạn bắt tay vào công việc mới ở Netcompany, bạn sẽ được tham gia vào các chương trình đào tạo được thiết kế từ Học viện riêng của Netcompany. Điều này áp dụng cho cả sinh viên mới tốt nghiệp và ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng đừng lo lắng về sự không cân bằng giữa các đối tượng, Netcompany luôn hướng đến trình độ học tập phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Công ty tin rằng đào tạo liên tục xuyên  suốt quá trình làm việc đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển con đường nghề nghiệp của bạn – bên cạnh đó là tác dụng duy trì động lực làm việc và cống hiến cho công ty. Đây là một trách nhiệm lớn mà công ty thực hiện hết sức nghiêm túc, vì Netcompany biết rằng cách tốt nhất để đảm bảo sự phát triển của bạn là thể hiện sự tin tưởng và trao trách nhiệm cho bạn ngay từ ngày đầu.

Employees at Netcompany Vietnam

Employees at Netcompany Vietnam

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Công ty tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với khách hàng, vì vậy chất lượng và nền tảng được đảm bảo một cách tốt nhất. Netcompany quan niệm rằng "công ty làm việc với" khách hàng của mình, trái ngược với "làm việc cho" khách hàng - đó là lý do tại sao công ty chú trọng trong việc giao tiếp, thảo luận với khách hàng mỗi ngày. 

Môi trường làm việc – Tôn trọng, tin tưởng, đồng hành

Lãnh đạo công ty tin vào một môi trường làm việc cởi mở với sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau sẽ làm tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên. Luôn muốn nhân viên của mình làm việc có trách nhiệm và nắm được hướng phát triển chung của công ty để không ngừng cố gắng, nên nhân viên luôn được hướng dẫn cụ thể bởi trưởng nhóm hoặc người quản lý dự án trong suốt quá trình làm việc. Ngoài ra, Netcompany còn khuyến khích nhân viên của mình nêu ra các khó khăn còn tồn đọng để có thể giải quyết các vấn đề đó cùng với nhau. Để đảm bảo chất lượng cuối cùng được khách hàng trải nghiệm một cách tốt nhất, các dự án của Netcompany đều được dẫn dắt bởi các nhà quản lý dự án có nền tảng kiến thức về Công nghệ thông tin vững chắc, những người có bề dày kinh nghiệm về các dịch vụ kỹ thuật IT để có thể hướng dẫn nhóm và chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng trong tất cả các sản phẩm được giao.

Có thể nói, những yếu tố trên đã góp phần cho sự thành công và không ngừng phát triển của Netcompany như ngày hôm nay. Netcompany đặt văn phòng duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, luôn cần những nhân lực tài năng để cùng công ty xây dựng một xã hội phát triển, thịnh vượng, công bằng và bền vững.

VietnamWorks inTECH