Masan High-Tech Materials là nhà cung cấp vật liệu Vonfram tiên tiến công nghệ cao hàng đầu thế giới được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt như điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng và dược phẩm, với các cơ sở sản xuất tại Việt Nam, Đức, Canada và Trung Quốc, phục vụ các khách hàng trên toàn thế giới. Là nhà sản xuất các sản phẩm vonfram cận sâu lớn nhất thế giới ngoài Trung Quốc, Công ty có 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức và Việt Nam và hiện đang vận hành mỏ đa kim Núi Pháo và một nhà máy chế biến Vonfram hiện đại tại tỉnh Thái Nguyên. Masan High-Tech Materials cũng là nhà sản xuất Florit và Bismut lớn hàng đầu thế giới.

masan workplace

Nhân lực chất lượng cao, làm chủ công nghệ hiện đại tại Masan High-Tech Materials.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Masan High-Tech Materials luôn coi việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo dựng môi trường làm việc an toàn, hạnh phúc và mang đến cơ hội không giới hạn cho đội ngũ nhân viên là trọng tâm hàng đầu. Người lao động được coi trọng thông qua việc tái đầu tư liên tục vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 

masan people

CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ LẤY CON NGƯỜI LÀM TRỌNG TÂM

Masan High-Tech Materials không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế, đồng thời tiếp tục chú trọng tuyển dụng nhân sự chất lượng cao được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Ban Lãnh đạo Công ty nhận thức rõ trách nhiệm trong công tác quản trị nguồn nhân lực, cam kết thực hiện hiệu quả kế hoạch quản lý nhân sự của Công ty nhằm đưa Công ty trở thành nhà tuyển dụng và quản lý nhân tài hàng đầu thế giới.

Phúc lợi đa dạng, thu nhập cạnh tranh

Chính sách phúc lợi đa dạng & cạnh tranh cùng đãi ngộ hấp dẫn là lý do người lao động gia nhập và gắn bó với Masan High-Tech Materials. Công ty cam kết phát triển năng lực nhân sự theo các tiêu chuẩn và thông lệ thực hành tốt nhất thế giới và mọi khía cạnh của luật pháp hiện hành. 

Đội ngũ xứng tầmThành công của Masan High-Tech Materials được tạo nên bởi Ban Lãnh đạo có tầm nhìn, giàu năng lực cùng đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn. Môi trường đó là tiền đề để nhân viên được định hướng và tạo điều kiện để không ngừng phát triển. Dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo Công ty, con người Masan High-Tech Materials luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên.

Chương trình đào tạo bài bảnĐào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu tại Masan High-Tech Materials, trên cơ sở nâng cao, tạo bước chuyển biến căn bản, mạnh mẽ, toàn diện về chất lượng đào tạo gắn với chính sách tuyển dụng, sử dụng và đãi ngộ nhân tài. Masan High-Tech Materials kết hợp với các cơ sở đào tạo uy tín, các khóa học đào tạo chất lượng, cung cấp những chương trình đào tạo chuyên biệt, đa dạng về hình thức, thiết kế bài bản gắn với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho từng chức danh. 

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tại Masan High-Tech Materials người lao động sẽ được tiếp cận với các cơ hội và lộ trình thăng tiến trong nghề nghiệp một cách rõ ràng thông qua những thành thích và đóng góp được ghi nhận định kỳ hàng năm. Công ty xây dựng lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng từ vị trí công nhân, trợ lí, các nấc thang vị trí để vươn tới vị trí cao nhất tại Masan High-Tech Materials như Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc và chia thành 02 khối: Một lộ trình thăng tiến dành cho khối hành chính và một lộ trình thăng tiến dành cho khối sản xuất, qua đó người lao động có thể lựa chọn nghề nghiệp của mình theo chuyên môn và sở thích của mình.

Môi trường làm việc hạnh phúc

Các chương trình, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, truyền cảm hứng, tràn đầy năng lượng, tạo động lực, niềm tin và gắn kết người lao động được tổ chức thường xuyên như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Quốc tế Lao động, Trung thu, Tết, Shutdown yêu thương, Giáng sinh, Blog Radio, Sinh nhật Công ty, Sinh nhật Tập đoàn… giúp nhân viên có cơ hội giao lưu gắn kết, tận hưởng cuộc sống và đóng góp cho xã hội tổ chức.

masan career opportunities

Bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện của mình tại Masan High-Tech Materials?

Các vị trí đang tuyển dụng của Masan High-Tech Materials

* Trưởng nhóm Hạ tầng – Công nghệ thông tin

* Trưởng bộ phận Ứng dụng – Công nghệ thông tin

* Quản lý dự án – Công nghệ thông tin

* Trưởng nhóm An ninh – Công nghệ thông tin

VietnamWorks inTECH