Lotte Data Communication (LDCC) là doanh nghiệp công nghệ thông tin phục vụ các lĩnh vực kinh doanh tại nhiều quốc gia, nhờ tích lũy nhiều kinh nghiệm, tự hào mang lại những Giải Pháp & Dịch Vụ tân tiến nhất.

Hành trình của sự tin cậy

Được thành lập năm 2009, trải qua hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LDCC tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước. Suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối Tác và Khách Hàng. chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công Nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.

Với những nỗ lực của mình, sau 12 năm có mặt tại Việt Nam, LDCC dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng, đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.\

Lotte data communication

Con người là vốn quý nhất của LDCC

Ở LDCC nhân lực chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Công ty tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay là nhờ những nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ quản lý, nhân viên.

Trong năm 2021, cùng với các công ty con khác của Tập đoàn LOTTE, Ban Giám đốc LDCC VN đã có các chính sách hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và tuân thủ quy trình đảm bảo an toàn nơi làm việc. 

Đối mặt với những khó khăn trong đại dịch toàn cầu Covid-19, thay vì cắt giảm lương và nhân sự, LDCC VN vẫn duy trì mức tăng trưởng về nhân sự mới, đáp ứng tốc độ phát triển của các đơn vị thành viên. Bên cạnh đó, các chương trình vinh danh, khen thưởng cũng được LDCC VN triển khai nhằm ghi nhận, khích lệ nỗ lực của nhân viên trong bối cảnh Covid-19. Trong những tháng dịch căng thẳng nhất, LDCC VN đã tổ chức chương trình “Book Reading Contest” với tựa sách “ Từ Tốt Đến Vĩ Đại” của Jim Collins cùng nhân viên nâng cao văn hóa đọc, cùng nhau xây dựng những mục tiêu và hướng phát triển mới cho công ty

Hơn ai hết, LDCC VN hiểu rằng, nhân viên chính là nguồn sức mạnh đưa LDCC VN đạt đến những đỉnh cao mới, những mục tiêu chiến lược để thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn của mình.

lotte people

Cơ hội việc làm tại LDCC VN:

* Full-stack Developer (PHP)

* Back-end Developer (Java, C#)

* Mobile Developer (React Native/Flutter/Android)

* IT Business Analyst

* UI/UX Design

* Network/Security/System Engineer

* IT Sales Manager

Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại LDCC VN: 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-data-communication-vietnam/mycompany/

Facebook: https://www.facebook.com/ldccvn/

Website: https://ldcc.vn/vi/tuyen-dung

Email: HN Branch: recruitment_ldcchn@ldcc.vn

          HCM Branch: ldcc_thanhan@lotte.vn

VietnamWorks inTECH