Thành lập từ năm 2013, với kinh nghiệm gần một thập kỷ trong lĩnh vực tài chính cá nhân, F88 đã giúp hơn 500.000 khách hàng gỡ rối khó khăn tài chính. Kết hợp hài hòa giữa dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và các mối quan hệ cộng đồng, F88 ngày càng được yêu thích bởi sự uy tín và thân thiện. Chúng tôi dễ dàng kết nối với nhóm khách hàng bình dân và doanh nghiệp nhỏ có vốn mỏng - những người thường có nhu cầu tài chính gấp nhưng lại gặp khó khăn khi tiếp cận với các nguồn vay chính thống.

Không đơn thuần là một nhà cung cấp dịch vụ cho vay, F88 còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiện ích tài chính. Chúng tôi hướng tới mô hình chuỗi cửa hàng tiện ích với các dịch vụ thu hộ chi hộ, thanh toán hoá đơn, nạp rút tiền qua ví điện tử, gửi hàng thương mại điện tử…Với hệ thống hơn 500 phòng giao dịch phủ khắp 63 tỉnh thành, giờ đây, F88 đã trở nên gần gũi, phổ biến với tất cả mọi người. Đặc biệt, chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên phòng giao dịch nhiệt tình, thấu hiểu và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Công ty cũng là nhà phân phối bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới chi nhánh lớn nhất tại Việt Nam. Thông qua hệ thống rộng khắp, F88 cung cấp nhiều loại sản phẩm từ bảo hiểm tai nạn cá nhân đến bảo hiểm xe cơ giới với mức giá bình dân mà ai cũng có thể mua được. Chúng tôi phân tích và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm của mình từ những công ty bảo hiểm hàng đầu để đảm bảo mang giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong năm 2022, F88 hướng tới mục tiêu sẽ chạm mốc 800 phòng giao dịch và hướng tới trở thành Tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ. Để đạt được điều đó, F88 đã lựa chọn đồng hành cùng các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, cùng nhau xây dựng chiến lược mở rộng, xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Đồng thời, F88 cũng là đối tác chiến lược của các tập đoàn tầm cỡ khác nhằm phát triển đa dịch vụ như: VP Bank, CIMB, MWG, MoMo, Viettel, Lazada…

Dự kiến năm 2023, con số 1000 phòng giao dịch ở 63 tỉnh thành trên cả nước sẽ được F88 xác lập kỷ lục và vốn hóa công ty đạt 1 tỷ đô khi đại chúng năm 2024.

f88 people

Với chiến lược coi con người là trọng tâm, là nguồn lực quý giá nhất của tổ chức, ngày 21/06/2021, F88 chính thức công bố thông điệp về Định vị Giá trị nhân viên (EVP): "BE THE BOSS – NƠI BẠN LÀM CHỦ". Thông điệp được xây dựng dựa trên Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của F88 và đặc biệt chúng tôi lắng nghe những chia sẻ, mong muốn từ các nhân viên, ứng viên của F88. Để hiện thực hóa thông điệp, F88 xây dựng một môi trường “Làm Chủ” hướng tới sự hạnh phúc bằng chế độ lương thưởng hấp dẫn, khuyến khích phát huy năng lực bản thân, trao quyền trong công việc, cơ hội thăng tiến nhanh chóng...cùng với đó là những đãi ngộ hết sức hấp dẫn như: chế độ bảo hiểm sức khỏe F88 Care dành riêng cho CBNV, F88 My Day – Kỳ nghỉ ngày sinh nhật, F88 Bus – Chuyến xe Đoàn viên, Chương trình khám sức khỏe chất lượng cao định kỳ hàng năm, Teambuilding và Gala Dinner hoành tráng, CLB F88 Run,...và rất nhiều các hoạt động văn hóa, cuộc thi đặc sắc với những phần quà thú vị được tổ chức định kì.

Để đáp ứng được việc mở rộng thị trường nhanh chóng và đảm bảo nhân sự tốt nhất có khả năng thích nghi vào bộ máy hoạt động của mình. F88 luôn nỗ lực đào tạo 100% cán bộ nhân viên sở hữu 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, Khách hàng là trọng tâm, Integrity, Nhận trách nhiệm, Mối quan hệ tốt đẹp. Năm 2020, F88 chính thức thành lập Học viện F88 để đào tạo riêng từ kỹ năng giao tiếp cho tới kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn đảm bảo 100% nhân sự mới vào công ty có thể hoà nhập và làm việc ngay từ những ngày đầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Tầng M, Tòa N01A, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://f88.vn

Website tuyển dụng: https://vieclam.f88.vn

VietnamWorks inTECH