Được thành lập tại Melbourne Australia vào năm 1999, DEK Technologies tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp mềm hệ thống, viễn thông, truyền thông dữ liệu, hệ thống nhúng, website và ứng dụng di động đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. 

DEK Technologies đã, đang và sẽ liên tục trao quyền cho nhân viên ở mọi cấp bậc vì chúng tôi tin rằng việc đề cao giá trị cá nhân, tạo môi trường làm việc công bằng và thúc đẩy sự phát triển không ngừng chính là chìa khóa cho sự thành công bền vững.

Dù ở đâu, làm việc gì hoặc đang trong tâm trạng như thế nào, chúng tôi luôn trân trọng và lan tỏa 4 giá trị cốt lõi tạo nên nét văn hóa đặc trưng các thành viên DEK Technologies: TEAMMATE – INTERGITY – CONTINUOUS IMPROVEMENT – CUSTOMER CENTRIC.

Vì sao bạn nên "Hạ cánh nơi DEK"?

Khởi điểm là một công ty công nghệ dành cho các kỹ sư được điều hành bởi các kỹ sư, DEK Technologies luôn làm việc chăm chỉ để đảm bảo có thể thấu hiểu nhân viên, tạo cơ hội để nhân viên có một môi trường làm việc linh hoạt và có nhiều cơ hội phát triển. Nhân viên có thể linh hoạt làm việc từ xa hoặc đến văn phòng, có cơ hội làm việc tại các văn phòng của DEK ở các quốc gia khác như Úc, Thụy Điển, Ý, Mỹ và phát triển bản thân thông qua các chương trình đào tạo toàn diện. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội được đứng dưới bầu trời đầy tuyết hay một khung cảnh đầy lá vàng chưa? Hãy để DEK giúp bạn "Mở mắt dậy, thấy mình đang ở trời Tây" nhé. 

Mỗi năm, nhà DEK có đa dạng các sự kiện vui chơi, kết nối như Annual Trip, BBQ Party, Birthday Party, Family Day, Thank You Party, Year End Party, Mid Autunm Party và nhiều nhiều các hoạt động khác. Ngoài ra còn có vô số các câu lạc bộ thể thao và âm nhạc với nhiều hoạt động thú vị. Phải "làm chăm, chơi khỏe" thì tinh thần mới được lên dây cót đều đặn và công việc mới hiệu suất đúng không nào?

dek technologies cultureHình ảnh trong giải đấu DEK Football Championship 2022 của DEK Football Club

Đóng góp cho xã hội cũng là một điều mà DEK Technologies luôn coi trọng trên chặng đường phát triển bền vững. Từ khi thành lập đến nay, DEK Foundation đã quyên góp cho nhiều quỹ khác nhau như Moira Kelly Children’s First Foundation và tài trợ cho các thủ tục phẫu thuật cấy ghép như phẫu thuật tim cho trẻ em. 

Chúng tôi cũng đóng góp cho các nạn nhân thiên tai, thiết bị học tập cho các Trường học, cá nhân còn khó khăn và hỗ trợ các tổ chức từ thiện nghiên cứu nhiều bệnh ung thư. Cùng đồng hành để chiến thắng dịch bệnh Covid-19, DEK cũng đã quyên góp 50.000.000 đồng cho Chính phủ Việt Nam để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

dek technologies vietnam peopleDEKers trong chương trình thiện nguyện "Ấm áp mùa tựu trường" tại Tỉnh Đắk Lắk

Vào tháng 10/2022, DEK Technologies Việt Nam đã chạm được cột mốc quan trọng – 500 nhân viên và không lâu tiếp theo sẽ là cột mốc 700 nhân viên trên toàn cầu. Trong tương lai, 1000 hoặc 2000 sẽ là những con số mà DEK Technologies muốn hướng đến. Và thật sự hy vọng bạn có thể chọn DEK Technologies là điểm đáp cho hành trình sự nghiệp, con đường hướng đến các cột mốc 1000, 2000 tiếp theo sẽ có bạn cùng đồng hành.

Phát triển sự nghiệp bền vững cùng DEK Technologies với các vị trí bên dưới:

dek technologies career opportunities

Tham khảo tất cả các cơ hội nghề nghiệp nhà DEK tại đây

VietnamWorks inTECH