Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone, thiết bị điện tử thông minh, Smart City và AI camera. Bkav là 1 trong 10 thương hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Những việc nào hữu ích cho xã hội, sử dụng đến công nghệ thì nhất định Bkav sẽ làm, bất kể đó là việc gì. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Smartphone là tinh hoa của công nghệ cao, hội tụ các công nghệ thiết kế điện tử, thiết kế cơ khí, thiết kế kiểu dáng công nghiệp, công nghệ phần mềm, công nghệ camera, công nghệ âm thanh, công nghệ ăng-ten, công nghệ bảo mật, công nghệ sản xuất. Bkav tiên phong xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đưa AI vào camera trên smartphone. Hai năm liên tiếp sự kiện ra mắt điện thoại thông minh Bphone đều được bình chọn là một trong 10 sự kiện công nghệ của năm.

Về an ninh mạng, Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới: phát hiện và công bố lỗ hổng nghiêm trọng trong công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên máy tính xách tay ngay khi công nghệ này bắt đầu phổ biến; phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trên Google Chrome chỉ vài ngày sau khi trình duyệt này ra mắt (9/2008); xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của tổng thống Hàn Quốc (7/2009); tìm ra lỗ hổng của hệ thống nhận diện khuôn mặt - Face ID của iPhone X chỉ 2 tuần sau khi iPhone X chính thức bán ra thị trường (11/2017)…

Bkav prizes

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất", Công ty nhiều năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Người sáng lập Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc (CEO). Ông được bình chọn là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam vào năm 1998 và là Hiệp sỹ Công nghệ thông tin do cộng đồng và tạp chí eChip bình chọn vào năm 2003. Năm 2012, ông được vinh danh là Người tiên phong đặt nền móng cho lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam (Báo điện tử VnExpress tổ chức bình chọn). CEO Nguyễn Tử Quảng cũng là 1 trong 10 nhân vật ICT Việt Nam tiêu biểu của Thập kỷ (2000-2010) do Hội nhà báo CNTT bình chọn. Năm 2017, ông được Hiệp hội Internet Việt Nam vinh danh là một trong 10 nhân vật tiêu biểu có ảnh hưởng tới sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017).

NGUYÊN TẮC, TRIẾT LÝ LÀM VIỆC

Bkav có những nguyên tắc làm việc và triết lý sống mà mọi nhân viên đều thuộc nằm lòng. Những triết lý này có thể bắt gặp ở khắp nơi trong các văn phòng của Bkav:

* Hãy làm việc hết mình những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn

* Công ty là ngôi nhà thứ hai

* Làm theo luật lệ

* Chưa chuẩn phải chỉnh

* Không quyết liệt kết quả sẽ làng nhàng

* Không để phụ thuộc vào người khác

* Đặt mình vào vị trí người khác

* Nghĩ tốt trước

* Trung thực

BKAV - NGÔI NHÀ THỨ HAI

Tám giờ đồng hồ tại công sở chiếm gần trọn vẹn thời gian sinh hoạt ban ngày của mỗi người. Vì vậy, chắc hẳn ai cũng mong muốn nơi làm việc được thoải mái, tiện nghi như ở nhà của mình. Xuất phát từ quan điểm đó, Ban Giám đốc Bkav đã xây dựng văn phòng Công ty như “ngôi nhà thứ hai” của mỗi nhân viên.

Bkav Workplace

Đi chân đất và ngủ trưa tại khu làm việc

Nhân viên Bkav hàng ngày đến công ty đều bỏ giày dép trên kệ riêng ở bên ngoài và đi chân đất bên trong văn phòng. Vào giờ nghỉ, mọi người có thể ngủ trưa ngay tại chỗ làm việc cùng với chăn gối cá nhân do Công ty cấp riêng cho mỗi người một bộ.

Tập thể dục giữa giờ

Hàng ngày vào lúc 10h sáng và 3h chiều, các nhân viên Bkav có 15 phút giải lao để tập thể. Đây là hoạt động bắt buộc đối với mọi nhân viên Công ty, nhằm giúp mọi người vận động cơ thể và thư giãn tinh thần, tránh cảm giác mệt mỏi do ngồi lâu trước máy tính.

Bếp ăn và phòng Đa năng

Để đảm bảo chất lượng bữa ăn trưa cho nhân viên, Bkav đã đầu tư xây dựng bếp ăn với các nguồn rau sạch, thịt sạch được nhập từ các nhà cung cấp có thương hiệu như thịt sạch Minh Hiền, rau sạch Vân Nội… Sau khi chế biến, cơm - thức ăn được đóng trong hộp kín và vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến các văn phòng trước giờ ăn trưa. Nếu muốn hâm nóng thức ăn, nhân viên Bkav có thể sử dụng lò vi sóng được bố trí tại mỗi văn phòng. Phòng Đa năng là nơi ăn trưa, tập thể dục giữa giờ, liên hoan sinh nhật, thi đấu chống đẩy cuối tháng, tổ chức các hội thảo nhỏ và cũng là nơi sinh hoạt của các CLB khiêu vũ, thanh nhạc, Guitar… trong Công ty.

CẦU HIỀN TÀI

Qua hơn 20 năm phát triển, chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách trọng dụng hiền tài. Đến nay, Bkav đã có đội ngũ hơn 1.800 nhân viên trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Bkav có tốc độ phát triển nhân sự bình quân hàng năm lên đến 30%. Công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và mở rộng thị trường ra toàn cầu. Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực, kinh nghiệm ứng cử vào các vị trí quản lý cấp cao, vị trí chuyên gia có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, phần mềm, kỹ thuật, sáng tạo… để góp phần đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của Công ty.

Ngay cả khi chúng tôi không đăng tuyển vị trí hay lĩnh vực công việc mà bạn có năng lực, hãy tự tiến cử mình với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với quy mô phát triển của Công ty, Bkav sẽ luôn có những vị trí xứng đáng để bạn phát huy năng lực, tham gia vào sự phát triển của Công ty.

CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI BKAV

Các vị trí Bkav liên tục tuyển dụng:

* Nhân sự cấp cao: Giám đốc dự án tỉnh.

* Nhóm vị các vị trí văn phòng: Dev, Chuyên viên phân tích dữ liệu (DA); Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (BA); IT; Tester; Nhân sự; Kế toán; Kế hoạch tài chính; Quản trị nội bộ (ISO)…

* Nhóm vị trí Thực tập sinh: Lập trình C ++, C#, Java; Lập trình nhúng; Lập trình ứng dụng di động; Full-Stack; Phát triển ứng dụng AI; Nghiên cứu mã nguồn và đóng gói sản phẩm…

* Nhóm vị trí sale: Nhân viên kinh doanh B2B, Nhân viên kinh doanh dự án, AccountManager, Nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; CTV TelesaleMaketing (Parttime)…

Xem thêm tại: https://tuyendung.bkav.com/

VietnamWorks inTECH