Được ra mắt thị trường từ 09/09/2019 khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Bizzi vẫn vươn lên mạnh mẽ, nỗ lực phát triển trở thành một sản phẩm được hơn 1200 doanh nghiệp và 160+ tập đoàn lớn tin dùng, tiêu biểu như  GS25, Circle K, Guardian, Family Mart, Medicare, Tiki.vn, Deloitte, DKSH, PNJ, P&G, VNG, Grab, Ikea, Sabeco, Pharmacity,...

Bizzi luôn tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tự động hóa xử lý hóa đơn thông qua ứng dụng công nghệ AI và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA). Nền tảng của Bizzi có thể được tích hợp dễ dàng với các giải pháp kế toán sẵn có, đồng thời kết nối các nhà cung cấp và khách hàng để tự động hóa các quy trình tài chính như kiểm tra, đối chiếu, thanh toán hóa đơn...

Trải qua 03 năm trên thị trường, Bizzi đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu một cách ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Góp phần rất lớn vào những thành công hiện tại là những nhân viên tuyệt vời đã và đang không ngừng hoàn thiện sản phẩm từng ngày. Con người Bizzi (Bizzie) luôn thể hiện rõ 05 giá trị cốt lõi: Chính trực – Cần mẫn – Cải tiến – Cam kết – Cộng tác.

bizzi vietnam

Hiện tại, Bizzi đang trao cơ hội cho rất nhiều các bạn trẻ được thể hiện khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực như phát triển phần mềm (ngôn ngữ Nodejs/React native), phát triển kinh doanh hay Marketing… Chúng tôi luôn sẵn sàng đào tạo các bạn trẻ và cho các bạn thử sức với những dự án đáng mơ ước với khách hàng lớn của Bizzi, cùng với nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, vô cùng cạnh tranh với thị trường.

Chúng tôi tự tin khẳng định rằng: Bizzi là một startup luôn hướng tới mục tiêu nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Bizzi đang chờ bạn toả sáng và trở thành một phần xuất sắc của Bizzi. Vì vậy đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay với phòng Nhân sự để có cơ hội trở thành Bizzies nhé!

Thông tin tuyển dụng liên hệ: hr@bizzi.vn

bizzi vietnam people

VietnamWorks inTECH