Chỉ còn chưa đầy 03 ngày nữa sự kiện công nghệ AI hàng đầu tại Việt Nam - The Future of Now sẽ chính thức được khai mạc. Trong tâm thế háo hức chờ đợi, hãy cùng VietnamWorks inTECH điểm qua những cột mốc thời gian diễn ra các hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h sáng với 02 hoạt động chính như sau:

1. Khu vực Triển lãm (8:00 - 12:30)

Đến Tech Talks 2022: The Future of Now mà không ghé thăm khu vực triển lãm công nghệ thì quả là một thiếu sót lớn. Hàng loạt thương hiệu đình đám tại Việt Nam sẽ lần lượt “đổ bộ” tại sự kiện, mang đến những sản phẩm công nghệ AI tiên tiến nhất, cùng các hoạt động trải nghiệm chưa từng có ở bất kỳ Tech Talks nào trước đây.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

      - Chiêm ngưỡng Live Demo: AkaCam - sản phẩm vừa đạt giải Quán quân trong cuộc thi i-Khiến và đang tham gia tranh tài tại AI Awards đến từ nhà FPT Software.

      - Tận mắt chứng kiến quy trình scan CV của ứng viên bằng công nghệ AI thông qua sản phẩm CV Parser của doanh nghiệp Orient Software.

      - Trực tiếp trải nghiệm nền tảng giao tiếp tích hợp dành cho doanh nghiệp FMOP của LeapXpert.

      - Cùng hoạt động thưởng thức bia Heineken 0.0 miễn phí - duy nhất tại Tech Talks 2022: The Future of Now

Tại Hà Nội, bên cạnh gian hàng trưng bày của FPT Software, khu vực triển lãm còn có sự xuất hiện của:

      - VinBrain: Trưng bày và trải nghiệm sản phẩm DrAid Appliance (thiết bị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuẩn đoán hình ảnh y tế) và ứng dụng AIviCare (chăm sóc sức khỏe trực tuyến)

      - Asilla: Mang đến camera tích hợp AI thay thế con người giám sát 24/7, có thể phân tích hành vi bất thường của con người và đưa ra cảnh báo như: ngã, đột quỵ, đánh nhau,...

Ngoài ra, khi đến với Tech Talks 2022, người tham dự không nên bỏ qua khu vực booth của VietnamWorks inTECH với CV Clinic - hoạt động tư vấn CV chuẩn IT chuyên nghiệp miễn phí cùng các trò chơi trên màn hình tương tác bằng hành động cực thú vị.

Agenda Tech Talks 2022

2. Khu vực Sân khấu (8:45 - 12:30)

Sự kiện The Future of Now chính thức khai mạc vào lúc 8h45 với những màn Tech Talks đáng mong đợi nhất từ những diễn giả hàng đầu. Ngoài ra, tại vị trí sân khấu, người tham dự còn có cơ hội tham gia loạt hoạt động giải trí hấp dẫn khác có thể kể đến như:

      - Thưởng thức tiết mục hài độc thoại của Phương Nam (Saigon Tếu)

      - Rút thăm trúng thưởng với giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng

      - Thử thách kiến thức - Rinh ngay voucher hấp dẫn,...

3. Thời gian & Địa điểm diễn ra sự kiện

*Tại đầu TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 8:00 - 12:30, Ngày 17/09/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Gala Center - 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

*Tại đầu Hà Nội

Thời gian: 8:00 - 12:30, Ngày 24/09/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

!!!ĐĂNG KÝ NGAY