Trở lại năm thứ 9, Google I/O Extended Hanoi 2024 tiếp tục mở ra cánh cửa khám phá thế giới công nghệ đa dạng và đầy tiềm năng tại các lĩnh vực AI (Gemini), Firebase, Flutter, Android, và Cloud, đồng thời mang đến ngày hội kết nối và truyền cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng lập trình viên. Sự kiện sẽ diễn ra tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vào ngày 06/07 sắp tới. 

Sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mỹ 

Google I/O là hội nghị thường niên do Google tổ chức, nơi các nhà phát triển, lập trình viên và những người đam mê công nghệ tụ hội để tìm hiểu về những công nghệ mới nhất của Google. Hội nghị đã diễn ra tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View, California, Hoa Kỳ trong hai ngày 14,15/5 vừa qua. 

Google I/O Extended là phiên bản địa phương hóa của Google I/O, được tổ chức tại các thành phố trên khắp thế giới. Các sự kiện Google I/O Extended thường nhỏ hơn và tập trung vào các chủ đề phù hợp với cộng đồng địa phương. 

Google I/O Extended Hanoi được tổ chức bởi cộng đồng Google Developer Groups Hanoi (GDG Hanoi) vào mùa hè mỗi năm. Sự kiện liên tục thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng lập trình viên bởi mang đến những phiên chia sẻ về những phát triển mới nhất trong các sản phẩm công nghệ của Google. Các chủ đề được chọn lọc và trình bày bởi đội ngũ diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực và các lập trình viên được công nhận là Google Developer Expert (Chuyên gia phát triển Google). 

Trong lần trở lại vào năm nay, Google I/O Extended Hanoi 2024 tiếp tục tự hào là sự kiện bao quát đa dạng các chủ đề công nghệ nhất tại thủ đô, bao gồm: AI (Gemini), Firebase, Flutter, Android và Cloud. Đặc biệt, AI và các ứng dụng của Gemini vào các sản phẩm công nghệ khác đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay. 

Sự đồng hành quan trọng từ các tổ chức đi đầu trong lĩnh vực công nghệ

Google Developer Groups Hanoi (GDG Hanoi) là một cộng đồng trực thuộc chương trình Google for Developers - sáng kiến toàn cầu của Google nhằm hỗ trợ và thúc đẩy cộng đồng lập trình viên trên toàn thế giới. Chương trình cung cấp nhiều nguồn tài nguyên và cơ hội học tập thông qua khóa học trực tuyến, sự kiện, tài nguyên lập trình và đặc biệt là các cộng đồng GDG khắp các thành phố trên toàn cầu. 

Các sự kiện của GDG Hanoi tự hào được bảo trợ bởi Trung tâm đổi mới và sáng tạo quốc gia (NIC) - đối tác chiến lược của Google tại Việt Nam. Bên cạnh đó, GDG Hanoi còn có sự tham gia hợp tác từ Học viện công nghệ bưu chính viễn thông (PTIT). Là một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo công nghệ thông tin tại Việt Nam, PTIT góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng lập trình viên năng động, sáng tạo. 

Google I/O Extended Hanoi 2024 vinh dự nhận được sự quan tâm và đồng hành từ các đối tác trong lĩnh vực công nghệ và tiên phong đổi mới như Apero Technologies Group, Codemagic, MentorME, đối tác sự kiện CoolxPrint, đối tác cộng đồng VietnamWorks inTECH,... nỗ lực mang đến một môi trường năng động, sáng tạo, nơi các lập trình viên có thể học hỏi, chia sẻ kiến thức, nắm bắt cơ hội và cùng nhau phát triển. 

Cơ hội tiếp cận với kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ các diễn giả uy tín

Nâng cao kiến thức chuyên môn của bạn với sự hướng dẫn của các chuyên gia, bao gồm:

  • Chị Suesi Trần - Mentor tại MentorME và Google Developer Expert về Flutter 

  • Anh Hassan Abid - Google Developer Expert về Android và Giám đốc công nghệ tại Believe Technology

  • Anh Bá Ngọc - Google Developer Expert về AI/Machine Learning và là Người sáng lập của ProtonX

  • Chị Nguyễn Khánh Linh - Người sáng lập của NeuroPurrfect AI

  • Chị Ananda Dwi Rahmawati - Google Developer Expert về Cloud

  • Anh R Surahutomo Aziz Pradana - Google Developer Expert về Firebase

và nhiều chuyên gia hàng đầu khác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Các hoạt động nổi bật của chương trình

  • Technical Talks: Các phiên chia sẻ chất lượng và chuyên môn cao về các chủ đề: AI (Gemini), Android, Flutter, Firebase, Cloud

  • Thảo luận 1:1: Cơ hội dành cho các lập trình viên để được kết nối hiệu quả với các diễn giả của chương trình

  • Networking: Không gian cởi mở, thân thiện cho người tham dự tiếp cận, giao lưu với các đối tác công nghệ của GDG Hanoi, các nhà tuyển dụng và các lập trình viên cùng chí hướng khác.

  • Trò chơi & Quà tặng: Trải nghiệm & tương tác tại các gian hàng với cơ hội nhận nhiều phần quà độc quyền hấp dẫn.

Cơ hội thảo luận 1:1 cùng các chuyên gia và diễn giả

Đáng chú ý trong sự kiện năm nay là chương trình “1:1 Meeting with Experts”. Đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội kết nối với những Founder, CTO, Chuyên gia công nghệ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn để: 

- Học hỏi và nâng cao kiến thức

- Mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp 

- Cơ hội phát triển và nâng tầm sự nghiệp 

Đăng ký tham dự chương trình ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết về sự kiện: 

- Thời gian: Thứ Bảy, ngày 6 tháng 7 năm 2024

- Địa điểm: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 

- Đăng ký miễn phí tại: https://bit.ly/IOXHN24VWT


Lưu ý: Chương trình chỉ giới hạn cho 500 lập trình viên, bạn nên đăng ký tham dự sự kiện sớm nhất có thể để đảm bảo có cơ hội tham gia.

VietnamWorks inTECH