Với hai chuyên đề chính liên quan đến những vấn đề được quan tâm nhất trong lĩnh vực AI hiện nay, Tech Talks 2022: The Future of Now hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những màn chia sẻ cực kỳ bổ ích và thú vị đến từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu.

1. Tech Talks 1: Ứng dụng AI trong thực tiễn

Tại chuyên đề 1 của Tech Talks, người tham dự sẽ được lắng nghe 03 diễn giả - là những “cây đại thụ” trong ngành công nghệ, đến từ 03 doanh nghiệp khác nhau, chia sẻ những case study ứng dụng thành công AI vào các sản phẩm, dịch vụ:

  • Diễn giả Đặng Trần Thái (TP.HCM & HN)

Diễn giả Đặng Trần Thái tốt nghiệp tiến sĩ tại Viện Khoa Học và Công Nghệ Tiên Tiến Nhật Bản (JAIST) về lĩnh vực Data Mining & Machine Learning. Chính thức gia nhập VinBigData vào tháng 10/2019, anh đã tham gia vào các dự án lớn xây dựng các sản phẩm dựa trên nền tảng của Xử lý ngôn ngữ tự nhiên như: Trợ lý ảo ViVi trên xe ô tô điện VinFast, Trợ lý ảo của Vinhomes, Các công nghệ lõi về xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho nền tảng hội thoại VinBase, Hệ thống phân tích quan điểm đa lĩnh vực,...

Với 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực ngôn ngữ tự nhiên, diễn giả Đặng Trần Thái sẽ đem đến Tech Talks 2022 những case study thú vị về chủ đề: “AI và cuộc sống: Con đường đi từ nghiên cứu học thuật đến các giải pháp phục vụ cuộc sống”

  • Diễn giả Vũ Tự Cường (TP.HCM & HN)

Diễn giả Vũ Tự Cường hiện đang là Technology Manager tại trung tâm Trí tuệ Nhân tạo Quy Nhơn, trực thuộc FPT Software. Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng, triển khai, hỗ trợ nội bộ và khách hàng; 8 năm kinh nghiệm trong việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên - nhân tạo; 5 năm kinh nghiệm trong Framework và Runtime Engine.

Đến với chuyên đề 1 của Tech Talks 2022, diễn giả Vũ Tự Cường sẽ chia sẻ những kiến thức thực chiến rút kết từ bản thân thông qua chủ đề: “Hệ sinh thái các sản phẩm AI nhằm hỗ trợ tối ưu vận hành trong doanh nghiệp”

  • Diễn giả Nguyễn Gia Anh Vũ (TP.HCM)

Diễn giả Nguyễn Gia Anh Vũ đang đảm nhiệm chức vụ Digital & Technology Director tại Heineken Việt Nam. Anh có kinh nghiệm dày dặn trong việc hoạch định hệ thống phân phối (route-to-market) trên phạm vi địa phương, quốc gia và toàn cầu cho nhiều sản phẩm, đồng thời dẫn dắt đội ngũ của mình xây dựng và triển khai nhiều chiến dịch thương mại thành công cho các doanh nghiệp phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, bao gồm P&G và FrieslandCampina.

Sở hữu thâm niên hơn 22 năm trong lĩnh vực Tiêu dùng nhanh (FMCG), diễn giả Nguyễn Anh Vũ sẽ mang đến một làn gió mới mẻ cho Tech Talks 2022 với chủ đề “Ứng dụng AI trong FMCG”

  • Diễn giả Nguyễn Phong Sơn (HN)

Diễn giả Nguyễn Phong Sơn hiện đang là Giám đốc Vận hành (COO) tại Orient Software - công ty outsourcing và phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Anh nhận bằng Tiến Sĩ Khoa học máy tính tại Đại học Missouri, Mỹ, sau đó nghiên cứu sau Tiến sĩ tại Viện Công nghệ Toyota, Đại học Chicago, Mỹ, chuyên ngành Trí tuệ Nhân tạo.

Với 14 năm kinh nghiệm quản lý và điều hành ở các công ty CNTT danh tiếng, diễn giả Nguyễn Phong Sơn sẽ đem đến chủ đề: “Sức mạnh của AI trong công cuộc cải cách ngành Nhân sự”.

2. Tech Talks 2: Bức tranh Nhân lực ngành AI tại Việt Nam

Diễn giả topic 2 của Tech Talks 2022

Nối tiếp chương trình, chuyên đề 2 của Tech Talks 2022 sẽ được diễn ra dưới hình thức là một buổi thảo luận giữa các quản lý cấp cao thuộc khối ngành CNTT. Dưới góc nhìn của các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực AI và Tuyển dụng, người tham dự sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về tình hình nhân lực ở hiện tại, mấu chốt để định hướng bản thân, người IT cần học và làm gì để góp phần thăng tiến cho sự nghiệp của mình tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam.

Bên cạnh những gương mặt diễn giả tại chuyên đề 1, VietnamWorks InTECH hân hạnh chào đón thêm những diễn giả “khủng” xuất hiện tại sân khấu chuyên đề 2

  • Diễn giả Øyvind Forsbak 

Diễn giả Øyvind Forsbak hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Công nghệ (CTO) và đồng sáng lập công ty Orient Software - công ty outsourcing và phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Tốt nghiệp thạc sĩ về Khoa học máy tính của Đại học Oslo, Na Uy, cùng với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phát triển phần mềm, anh Øyvind có kiến thực và trải nghiệm sâu rộng ở nhiều lĩnh vực như phát triển phần mềm, kiến trúc phần mềm và trí tuệ nhân tạo.

Anh đã tham gia rất nhiều dự án quốc tế và Việt Nam, với cách khách hàng nổi tiếng như Kaercher, Dekra, Zoi, Netwealth, Wotif, VTNZ, VinGroup và Conexus.

  • Diễn giả Lê Duy Nghiêm

Diễn giả Lê Duy Nghiêm hiện đang là Trưởng phòng bộ phận Data & Analytics, Heineken Vietnam. Anh Duy Nghiêm có 14 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao trong ngành Marketing, Digital Marketing, Integrated Media tại các tập đoàn toàn cầu: Unilever, FrieslandCampina, Kimberly-Clark và 4 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và quản lý cấp cao trong lĩnh vực Data, AI.

  • Diễn giả Đỗ Thị Ngọc Liên 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành 'săn đầu người', diễn giả Đỗ Thị Ngọc Liên hiện đang  là Associate Director tại Navigos Search South - thương hiệu tuyển dụng nhân sự cấp cao, trực thuộc tập đoàn Navigos Group. Chị Liên là một cô vấn nhân tài cấp cao không chỉ ở ngành Công nghệ thông tin - Truyền thông mà còn đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác như Giáo dục, Công nghiệp và Logistics.

  • Diễn giả Nguyễn Thị Thu Giang 

Diễn giả Nguyễn Thị Thu Giang hiện đang nắm giữ chức vụ Associate Director tại Navigos Search North. Chị có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, với nhiều khách hàng trong các ngành công nghiệp/sản xuất, công nghệ thông tin và viễn thông, bán lẻ, bất động sản, giáo dục, khách sạn, dịch vụ y tế và bộ phận khách hàng Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Với phần profile diễn giả và những topic chất lừ như vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham gia Tech Talks ngay!

Tech Talks 2022 Platinum Sponsors

--------

Tech Talks 2022: The Future of Now sẽ diễn ra tại:

*TP. Hồ Chí Minh: Thứ Bảy, 17/09/2022 tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM.

*Hà Nội: thứ Bảy, 24/09/2022 tại CTM Central, 131 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

>> ĐĂNG KÝ NGAY