Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đang là công nghệ được quan tâm phát triển và ứng dụng bậc nhất hiện nay trong rất nhiều lĩnh vực. Đây được xem là vùng đất màu mỡ, đầy tiềm năng và dự đoán sẽ trở thành xu hướng công nghê trong tương lai. Sự kiện Tech Talks 2022 - The Future of Now với chủ đề “Công nghệ AI trong hiện tại và tương lai” chính là chiếc chìa khoá giúp bạn khai phá cánh cửa tương lai, định hướng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Đến với sự kiện, các tín đồ công nghệ sẽ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những “gương mặt sáng giá” nhất ngành công nghệ Trí tuệ Nhân tạo, những nhân tố đã góp phần “hiện thực hóa” giấc mơ đưa công nghệ AI Việt Nam vươn tầm thế giới và tham gia các hoạt động vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị có một-không-hai.

1. Tech Talks từ những diễn giả giàu kinh nghiệm thực chiến nhất:

Ở chuyên đề 1 bạn sẽ được nghe các diễn giả từ VinBigData, FPT Software và Heineken Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm thực chiến “Ứng dụng thực tiễn về AI trong sản phẩm, dịch vụ kinh doanh. Các diễn giả sẽ kể những câu chuyện từ việc biến học thuật thành ứng dụng, những khó khăn, thách thức mà họ phải đối mặt và cách mà các doanh nghiệp vượt qua trong quá trình thực hiện.

Với chuyên đề 2 là phiên thảo luận về “Bức tranh nhân lực ngành AI trên thị trường Việt Nam”, sân khấu sẽ chào đón thêm 02 diễn giả đến từ Orient Software và Navigos Group. Dưới góc nhìn của các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực AI và Tuyển dụng, người tham dự sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về tình hình nhân lực ở hiện tại, mấu chốt để định hướng bản thân, người IT cần học và làm gì để góp phần thăng tiến cho sự nghiệp của mình tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam.

2. Trải nghiệm sản phẩm công nghệ AI tiên tiến:

Theo dòng chảy của cuộc cách mạng 4.0, trí tuệ nhân tạo ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như nhận dạng khuôn mặt, xử lý giọng nói, kỹ thuật ước tính đám đông … đến các hệ thống an ninh, bảo mật, hay hệ thống pháp luật, chính phủ…

Nếu như trước đây bạn chỉ thường thấy các sản phẩm áp dụng AI thông qua màn ảnh nhỏ, thì giờ đây khi đến với sự kiện, bạn có thể tiếp xúc trực tiếp thậm chí là dùng thử các sản phẩm ứng dụng AI mang tính đột phá, tiên tiến nhất từ các gian hàng triển lãm tại sự kiện.

3. Tư vấn CV chuẩn IT từ các chuyên gia tuyển dụng hàng đầu:

Khu vực CV Clinic sẽ là nơi tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí cách tạo CV chuẩn IT. Các chuyên chuyên gia của Navigos Group với kinh nghiệm “tester CV” cho hơn 17.000 doanh nghiệp, giúp bạn “fixbug” chiếc CV của chính mình.

Tại đây bạn sẽ khoác lên chiếc CV của bạn một diện mạo thu hút và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, các chuyên gia sẽ chỉ rõ điểm mạnh – yếu của bạn và chia sẻ các thông tin nhà tuyển dụng đang quan tâm từ đó chỉ ra cách trình bày CV rõ ràng và lôi cuốn, chỉ cần “nộp là vào việc”.

4. Cơ hội kết nối tuyệt vời giữa ứng viên và doanh nghiệp:

Sự kiện The Future of Now còn là nơi quy tụ rất nhiều các doanh nghiệp tiên phong phát triển công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực AI, có thể kể đến: Viettel, Techcombank, ELCA Vietnam, One Mount Group, Droppii, Asilla, LeapXpert, Quickcom và nhiều các doanh nghiệp danh tiếng khác.

Là đơn vị tuyển dụng IT hàng đầu tại Việt Nam, VietnamWorks InTECH mong muốn thông qua sự kiện để trở thành cầu nối giữa cộng đồng IT với các doanh nghiệp, góp một phần trong quá trình hiện thực hoá giấc mơ của bạn bằng việc đem đến cho các bạn những tin tuyển dụng với đãi ngộ tốt nhất từ những công ty top đầu trên thị trường.

tech talks 2022 presents

5. Sân chơi giải trí với các hoạt động và quà tặng hấp dẫn:

Bên cạnh việc truyền tải những kiến thức chuyên môn lĩnh vực AI, sự kiện The Future of Now còn chính là sân chơi, mang lại những giờ phút thư giãn, những nụ cười sảng khoái cho người tham dự qua “cuộc trò chuyện” từ cây hài độc thoại nổi tiếng nhất nhóm Sài Gòn Tếu – Phương Nam.

Hơn nữa, khi tham dự sự kiện, tín đồ công nghệ sẽ có cơ hội được nhận các phần quà công nghệ với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng, gồm: MacBook Pro 13-inch 2022 | M2, ghế Công thái học Teamplay 81-HR, bàn phím cơ Keychron K8, giá đỡ Laptop/Macbook cao cấp PKK.023 siêu xịn.

Tech Talks 2022: The Future of Now sẽ diễn ra tại:

*TP. Hồ Chí Minh: Thứ Bảy, 17/09/2022 tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM.

*Hà Nội: thứ Bảy, 24/09/2022 tại CTM Central, 131 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

>>ĐĂNG KÝ NGAY