Trong giai đoạn thị trường nhân lực có nhiều biến động trong và hậu đại dịch COVID-19, có cho mình một danh sách những "chỗ ngồi code" uy tín và chất lượng nên là ưu tiên hàng đầu nếu ứng viên ngành Công Nghệ Thông Tin (CNTT) muốn giữ vững vị trí "tiềm năng" của chính mình. "Nước tới chân mới loay hoay tìm việc" là điều cuối cùng mà bạn nên làm trong thời đại số hóa nhanh nhạy hiện nay. Một "danh sách triển vọng" những nơi mà bạn đang nhắm tới chính là điểm sáng cho hành trình của bạn.

Nhằm hỗ trợ người tìm việc ngành CNTT trong vấn đề này, VietnamWorks InTECH cung cấp đến các bạn danh sách 05 thương hiệu nhà tuyển dụng công nghệ uy tín, là những "chỗ ngồi code" hứa hẹn để nhân lực ngành CNTT phát triển toàn diện trên con đường sự nghiệp. 

 

PYCOGROUP

Thành lập năm 1999 tại Brussels, PYCOGROUP là công ty hàng đầu, chuyên cung ứng các giải pháp trực tuyến và kỹ thuật số cho các khách hàng lớn trên toàn thế giới, với đội ngũ hơn 550 chuyên gia và kỹ sư phần mềm ở 7 văn phòng tại 4 châu lục. 

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, PYCOGROUP không ngừng mở rộng và thực hiện nhiều dự án lớn với các khách hàng quốc tế như Atlassian, Microsoft, Samsung, Volkswagen, Wal-Mart, Facebook, Twitter, eBay, LinkedIn, Cisco… Bên cạnh đó, Công ty cũng tiên phong trong việc tư vấn và xây dựng các trung tâm phần mềm tại Việt Nam cho nhiều khách hàng quốc tế dựa trên mô hình Build - Operate - Transfer (B.O.T).

Năm 2020, PYCOGROUP tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ B2B xuất sắc hàng đầu khu vực Tây Âu, cụ thể với dịch vụ tư vấn kỹ thuật số và phát triển website & ứng dụng, theo công bố của công ty nghiên cứu, xếp hạng và đánh giá uy tín Clutch. 

Các vị trí đang tuyển dụng tại PYCOGROUP

Các công ty công nghệ uy tín hiện đang hợp tác cùng PYCOGROUP: 

  • National Australia Bank hợp tác cùng PYCOGROUP: 
    National Australia Bank là một trong những tổ chức tài chính uy tín và lớn nhất tại Úc với hơn 35.000 nhân lực, 1.700 chi nhánh, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng mỗi năm. Với mục tiêu tập trung phát triển các sản phẩm cũng như hệ thống ngân hàng bằng công nghệ điện toán đám mây trên nền tảng kỹ thuật số. National Australia Bank hợp tác cùng PYCOGROUP xây dựng trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 09/2019. Trung tâm hiện là nơi làm việc của hơn 100 kỹ sư, chuyên gia phần mềm đầu ngành và sẽ tiếp tục mở rộng với 200 nhân lực trong năm 2021.
    Các vị trí đang tuyển dụng tại National Australia Bank.
  • Ansarada hợp tác cùng PYCOGROUP: 
    Ansarada là công ty hàng đầu của Úc về sản phẩm phòng dữ liệu ảo (Virtual data room) cho các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A). Năm 2015, trung tâm phát triển phần mềm “Ansadara hợp tác cùng PYCOGROUP” chính thức thành lập tại Việt Nam. Hiện tại, trung tâm có hơn 30 thành viên là các kỹ sư công nghệ hàng đầu trong ngành.
  • MessageMedia hợp tác cùng PYCOGROUP:
    MessageMedia được thành lập vào năm 2000 trên ý tưởng giúp đỡ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh bằng tin nhắn văn bản. Hiện nay, các sản phẩm của MessageMedia như SMS, MMS, Web Portal… đã được hơn 40.000 khách hàng doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng và sử dụng, khẳng định vị trí dẫn đầu của công ty trên thị trường. Công ty hiện đã mở rộng trên toàn cầu và hợp tác cùng PYCOGROUP xây dựng trung tâm phát triển phần mềm tại Tp. Hồ Chí Minh. 

 

Tek Experts

Tek Experts là công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn cầu. Đặt văn phòng tại 7 nước trên thế giới: Mỹ, Bulgaria, Costa Rica, Nigeria, Trung Quốc, Việt Nam & Rwanda. Văn phòng Tek Experts tại Việt Nam được thành lập từ năm 2013, sau 7 năm phát triển, sở hữu 2 văn phòng lớn hơn 4000 m2 tại các tòa nhà hạng A ở trung tâm Hà Nội và hơn 800 nhân viên, công ty đã và đang trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ CNTT.

Tek Experts luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân lực phát triển về chuyên môn và trau dồi kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, nhân viên của Tek Experts còn có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, văn phòng làm việc được đầu tư trang thiết bị hiện đại với khu sky garden độc đáo, phòng trải nghiệm game cho nhân viên với đầy đủ thiết bị Xbox, Mixed Reality.

 

Là văn phòng có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới, nhân viên của Tek Experts Việt Nam luôn tự hào về một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo với rất nhiều hoạt động cộng đồng, phong trào nội bộ thư giãn sau giờ làm việc như: sinh nhật công ty, ngày gia đình, đổi rác điện tử lấy cây xanh, câu lạc bộ chia sẻ kiến thức, Green Forest, Morning Village Fair, ngày nam giới Men’s Day, giải bóng đá Tek League, lễ Tạ ơn, giáng sinh,… Các hoạt động nội bộ đã thú vị ấy đã tạo nên nét riêng đặc trưng chỉ có tại Tek Experts.

Các vị trí đang tuyển dụng tại Tek Experts.

 

Harvey Nash (NashTech)

Harvey Nash (NashTech) là công ty toàn cầu có doanh thu hơn 1 tỷ đô la, hoạt động trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm và quy trình kinh doanh với 43 trụ sở và hơn 7,000 nhân viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Harvey Nash (NashTech) có khoảng 2,500 nhân viên và cộng tác viên làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, phát triển sản phẩm (được chứng nhận tiêu chuẩn ISO27001-2013, CMMi5) đặt tại Hà Nội và Tp. HCM. 

Harvey Nash (NashTech) cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí quản lý cũng như hạn chế rủi ro thông qua việc Phát triển Phần mềm với các dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: xây dựng phần mềm theo yêu cầu, đồng bộ/chuyển đổi/quản lý các ứng dụng, phát triển các ứng dụng viễn thông, mobile, thu thập/số hoá dữ liệu.

 

Là một tập đoàn toàn cầu có văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Harvey Nash (NashTech) sở hữu một đội ngũ nhân viên bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng còn có bản lĩnh vững vàng và tâm huyết để có thể đưa công ty phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động và cạnh tranh như hiện nay.

Các vị trí đang tuyển dụng tại NashTech.

 

Netcompany

Netcompany là một trong những công ty CNTT thành công nhất tại Bắc Âu. Với các văn phòng tại Việt Nam, Anh, Na Uy, Ba Lan, Hà Lan và trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Netcompany sở hữu hơn 2500 chuyên gia tư vấn và phát triển CNTT lành nghề nhất trên toàn cầu, cung cấp các giải pháp CNTT chất lượng với khả năng ứng dụng cao cho mọi khách hàng. 

 

Bên cạnh các giải pháp phần mềm tuyệt vời mà công ty đã và đang cung cấp cho khách hàng, Netcompany còn đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa tại môi trường làm việc với phương châm "lấy con người làm trọng tâm". Netcompany hiểu rằng đời sống công sở là rất quan trọng và luôn chú tâm đào tạo, nuôi dưỡng đội ngũ nhân viên đang hết mình cống hiến cho công ty với nhiều hoạt động xã hội được tổ chức bởi câu lạc bộ After Dark như:  Friday bar, đua xe go kart, BBQ, và các hoạt động thể thao khác (bóng đá, bóng bàn,…).

Tại Netcompany, các chuyên viên CNTT cùng nhau phát triển và cùng nhau thành công như một đại gia đình.  

Các vị trí đang tuyển dụng tại Netcompany. 

 

Haravan

Công ty cổ phần Công nghệ Haravan được thành lập vào tháng 3 năm 2014, là công ty chuyên cung cấp giải pháp vượt trội cho việc bán hàng, marketing và quản lý vận hành trong kinh doanh từ online đến offline.

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kiềm Nghĩa, Juno, The Coffee House,....

HARAVAN không ngừng tìm kiếm những nhân tài đầy nhiệt huyết, đam mê để cùng HARAVAN mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và thực hiện sứ mệnh MAKE COMMERCE BETTER.

 
Tại VietnamWorks InTECH, luôn có nhiều "chỗ ngồi code" chất lượng hơn nữa để bạn mở rộng "danh sách triển vọng" của mình. Chúc bạn thành công!