1. F8 Official

No description available.

Xem link youtube: tại đây

Chủ nhân của kênh là anh Sơn Đặng. Các khoá học trên kênh chủ yếu là frontend như HTML, CSS, JavaScript… đi từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có cả khóa về NodeJs & Express. Ngoài những kiến thức chuyên môn, F8 Official còn mang đến series về các kiến thức, kĩ năng thực tế trong môi trường doanh nghiệp.

2. Easy FrontEnd

No description available.

Xem link youtube: tại đây

Chủ nhân của kênh là anh Nguyễn Văn Hậu - senior software engineer của công ty công nghệ Thuỵ Điển Fram, từng làm việc Full-stack Developer ở KMS Technology Vietnam. Kênh tập trung chủ yếu vào các khoá học HTML, CSS, JS, đặc biệt là phần ReactJS, Redux rất chi tiết. Đặc biệt với lối diễn đạt dí dỏm, dễ hiểu thì Easy FrontEnd chắc chắn là một kênh bạn cần theo dõi.

3. Evondev

No description available.

Xem link youtube: tại đây

Chủ nhân của kênh là anh Trần Tuấn Anh. Với những bạn mới tìm hiểu về front-end thì đây là 1 kênh tuyệt vời. Các khóa học trên kênh tập trung vào HTML, CSS, CSS…. Kiến thức ở đây bắt đầu từ cơ bản nhất. Với các series về giao diện sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tư duy về bố cục cũng như khả năng code của mình. 

4. CodersX

No description available.

Xem link youtube : tại đây

CodersX trang bị các khoá học được phân chia hợp lý, chi tiết. Bao gồm từ HTML, CSS, JavaScript và cả các Frameworks như Angular, React. Các video với nội dung truyền tải trong video khá tốt, dễ tiếp thu. Đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho các bạn theo front-end.

5. SUNTECH

No description available.

Xem link youtube: tại đây

SUNTECH là kênh youtube rất chất lượng về front-end ở thời điểm hiện tại. Các khóa học front-end trên kênh cũng rất đa dạng như HTML, CSS, JavaScript, ReactJs, Angular. Các bài giảng được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao rất thích hợp cho các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với front-end.

6. Tuat Tran Anh

No description available.

Xem link youtube: tại đây

Kênh không đi sâu về cách dạy từng bài học riêng rẽ mà tập trung vào cách học trong khi làm, đặc biệt là phần CSS.. Video trên kênh đa phần đều là dạy cách code các mẫu template giúp bạn tư duy về bố cục, phân tích khi làm làm việc với front-end. Nhưng khi học bạn sẽ chỉ có code theo mà không có sự giải thích cũng được xem là nhược điểm của kênh. 

7. Traversy Media

No description available.

Xem link youtube: tại đây 

Chủ kênh là Brad Traversy, một lập trình viên đầy kinh nghiệm cũng là người hướng dẫn trong các video. Đây là kênh lập trình phổ biến với hơn 2 triệu người đăng kí với các bài giảng phong phú về HTML, CSS, JavaScript, và một số framework khác. 

8. Dev Ed

No description available.

Xem link youtube:  tại đây  

Eduard, một lập trình viên web tự học sẽ là người hướng dẫn trong các bài giảng trên kênh. Đây là một kênh tuyệt vời dành cho front-end dev. Kênh có hơn 800.000 người đăng kí và trải dài với nhiều chủ đề khác nhau bao gồm HTML, CSS, JavaScript, và một số framework đa dạng khác. 

Trên đây là những kênh youtube cho các bạn lập trình viên Web Front-end. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được 1 kênh học phù hợp với định hướng của mình.

Nguồn: Tổng hợp

VietnamWorks inTECH